Thường Bị Viêm Mũi hoặc Chỉnh Sửa Mũi Xem Thế Nào ?

Trong Tử Vi Đẩu Số 2 Sao Xương – Khúc đại diện cho Sống Mũi, bộ phận Đầu Mũi đại diện là Sao Vũ Khúc (Tài Tinh)
Xương Khúc đại diện cho hai đường Mũi dùng để thở tức cũng liên quan đến Hô Hấp (rất quan trọng bởi ngưng thở 10′ là “Cụ Đi Chân Lạnh Toát”) bởi vậy Viêm Mũi sẽ phải xem vị trí của 3 Sao gồm Vũ Khúc, Văn Xương, Văn Khúc. Nếu 3 Sao này ở tại các Cung thuộc về bản thân thì mức độ ứng nghiệm càng rõ ràng, nếu ở tại đó 3 Sao này bị đánh phá như gặp Sát Kị Hung tụ tập hội chiếu … Rất dễ bị Viêm Mũi, Chấn Thương Mũi hoặc Phẫu Thuật Mũi.
Như nếu Lưu Đại, Lưu Niên gặp các Tổ Hợp trên thuộc về Mệnh – Di tuyến hoặc Phụ – Tật tuyến thì ứng nghiệm tức thì. Đặc biệt lưu ý ở Mệnh và Tật.
Hoặc Lưu Kị xung Vũ, Xương, Khúc; Hoặc Can của Năm đương niên dẫn động khiến các Sao Vũ, Xương, Khúc hóa Kị điệp Kị thì cũng ứng nghiệm năm đó dễ là Viêm Mũi, Sửa Mũi hoặc Chấn Thương Mũi.

 A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Tháng 7 Âm Lịch – Tháng Cô Hồn

Tháng 7 Âm Lịch thường được gọi là Tháng Cô Hồn, tháng Ma Quy, tháng Xá Tội Vong Nhân … Do tháng 7 ở vào đoạn giao giữa Mùa Hè và Mùa Thu khi này Dương Khí lên đến đình điểm và bắt đầu suy, Âm Khí bắt đầu Thịnh Vượng lên do đó Vạn Vật là lúc Gần Nhau Nhất cũng là lúc Ly Biệt nhau bắt đầu.
Có một số Kiêng Kỵ trong dịp nên theo:
1. Người có thể chất yếu cố gắng không ra ngoài vào ban đêm.
Đặc biệt thời gian khoảng vào giữa đêm khuya là thời gian ma quỷ thường lưu hành.
2. Đũa cần được đặt thẳng trên bàn và không được cắm trực tiếp vào bát hoặc cầm đũa trong tay chống thẳng vào bát.
3. Tránh mua nhà hay chuyển nhà vào dịp này. Nếu không vội, hãy cố gắng tránh ký hợp đồng vào tháng 7 âm lịch.
4. Không thức khuya quá. Người xưa tin rằng linh hồn con người trú ngụ ở Thiên Linh Đài (Huyệt Bách Hội – Đỉnh Đầu) khi thức Thiên Linh Đài mở ra Âm Khí dễ xâm nhập.
5. Tháng 7 âm lịch không nên tổ chức cưới hỏi, sinh nhật, tân gia và các lễ hội khác. (Nếu bắt buộc phải làm thì nên chọn Sáng đến 13h Chiều)
Trên đây là một số nhìn nhận về Tháng 7 Âm Lịch, ai tin thì tham khảo, không tin cười nhẹ bỏ qua.

 

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com