Thất Tịch Không Mưa – Đào Hoa Xấu

Đào Hoa là một khái niệm trong Mệnh Lý chỉ về sự giao tiếp nói chung và chỉ về Tình Cảm – Tình Yêu của một con người nói riêng. Một người có sức hấp dẫn, có thể phát sinh tình cảm yêu đương, từ đó sản sinh chuyện Nhân Duyên – Kết Hôn thì đó là Đào Hoa Tốt. Song cũng có một số người rất khó có tình cảm, dù ngoại hình tính cách khá tốt, đó tức là Lạn Đào Hoa – Đào Hoa Xấu. Trong Tử Vi Đẩu Số có một số Tổ Hợp Tinh Diệu (Bộ Sao) đem đến Đào Hoa Xấu, khiến cho Mệnh Chủ chỉ còn biết thở dài cho số phận:

1. Thiên Đồng hội Văn Xương – Văn Khúc (Hoặc Hồng Loan – Thiên Diêu) tại Đại Hạn, Tiểu Hạn, Cung Mệnh Di đều tính. Tam Hội lại thêm Cung Phu Thê có Hóa Lộc, Quyền, Kị đều dễ chìm đắm trong vòng xoáy tình cảm ham muốn, cho nên rất dễ bị lừa dối, tình tiền đều mất mà không biết.
2. Tử Vi + Tham Lang đồng Cung, thêm trong Tam Hội có Văn Xương – Văn Khúc gặp Lưu Niên nhiều Kị Sát, dễ vì Sắc mà lâm nạn, trên sông Hoa Đào lại lật thuyền, nặng nề có thể là Thân Bại Danh Liệt. (Dễ cái vụ 2 anh Nhạc Diễn là cái này)
3. Liêm Trinh hóa Lộc, Kị: Sao Liêm Trinh lạc hãm tọa Cung Mệnh, Cung Thân, Đại Hạn, Tiểu Hạn, Lưu Niên có Hóa Kị hoặc gặp Hóa Lộc, tình cảm dễ rơi vào khốn đốn.
4. Thiên Cơ + Cự Môn + Văn Khúc, Thiên Đồng + Văn Khúc, Tham Lang + Văn Khúc lại hội thêm Thiên Diêu, Hồng Loan …Nam mệnh Thái Dương lạc hãm, Nữ mệnh Thái Âm lạc hãm tọa Mệnh, Thân dễ là chiêu Ong dẫn Bướm bất an gia trạch.
5. Tham Lang thêm Kình Dương hoặc Đà La, bản thân thích Tửu Sắc, lớn nhỏ đều vậy, đều là Đào Hoa Xấu. Nếu ở tại Hợi Tý 2 Cung thì càng xấu.
6. Tham Lang hoặc Thiên Đồng + Thiên Diêu: Tham Lang hoặc Thiên Đồng thêm Thiên Diêu cùng ở tại Cung Mệnh, Cung Thân, hoặc chia ra cả 2 Cung Mệnh Thân, hoặc là Phá Quân tọa Cung Thân, một đời ham mê tửu sắc, xa xỉ màu mè, nếu như không gặp người phù hợp thì rất là đau khổ.
7. Thiên Đồng – Thiên Lương tại Tị – Hợi Cung: Đây là “Phiêu Lãng Cách” nếu ở tại Cung Phu Thê, tình cảm rất bất ổn, khó mà nắm giữ được, chân bước nhiều Thuyền mà thân bất do kỷ.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com