Thịnh Vượng Đào Hoa Hợp Với Showbiz

Cung Mệnh Có Tham Lang:
Đây là Sao đệ nhất về Đào Hoa, khi thủ mệnh sức hấp dẫn bốn phương, cũng thích sự náo nhiệt, thích giao tiếp kết bạn. Thích ăn uống vui chơi, rất thích du ngoạn, thường hay có các buổi gặp gỡ sang trọng, các Đào Hoa chủ động và bị động rất nhiều. Họ rất thích cảm giác được Đào Hoa vây quanh, khi ở giữ các Tình Cảm Đào Hoa họ cảm thấy mình vượt trội. Cho nên cần tránh xa các sự đùa cợt ám muội, cũng kị những khi chạng vạng, giữ vững lòng mình mới có thể tránh xa các Đào Hoa Xấu làm phiền làm hại thân mình.
Cung Mệnh Có Thiên Phủ:
Thiên Phủ có nhãn thần hoạt bát, có đầy đủ sức thu hút, khí chất ưu nhã, cũng rất lãng mạn đa tình, cho nên có thể nói không lúc nào thiếu hụt Đào Hoa. Có nhiều lúc không phải do họ cố ý tìm Đào Hoa mà do Đào Họa bị sức hấp dẫn từ Khí Chất của Họ mà đến. Song họ không hề từ chối một cách rõ ràng, mà họ giả như vô tình mà đứng nhìn những người cầu họ minh tranh ám đấu, họ hưởng thụ mùi khói hồng phấn bay trong không khí xung quanh họ. Có một số Đào Hoa không thể tác động, song một khi đã dính vào thì tự mình ưu phiền, tự mình khao khát. Cần cắt nên cắt, có thể lãng mạn song chớ có đa tình, nên một lòng một ý yêu một người.
Cung Mệnh Có Thái Dương:
Người có Thái Dương cá tính nhiệt tình cũng lại tích cực, đối với người và sự xung quanh mình thường rất có Tâm Hiếu Kỳ; Cũng rất sợ sự cô độc, lại thêm có thể nói năng hợp lý, ở giữa đám đông biểu hiện vui vẻ, mắt nói môi cười, phát ra sức hấp dẫn, nói năng trơn chu không dừng, chủ yếu là để có cảm giác mình đang hiện diện và cảm thấy hưng phấn. Cho nên họ có thể tự mình thu hút đến bên mình nhiều Đào Hoa, ở lúc nói cười không biết từ lúc nào là hoa ong bướm đến bên.
Cung Mệnh Có Thiên Lương:
Có một tấm lòng Từ Bi, đối với người xung quanh có sự quan tâm nhất định, đó là Sao Thiên Lương. Thường lấy sự giúp người làm vui, ở lúc hy sinh cống hiến thường bị cuốn vào các góc độ của luyến ái. Người có Sao Thiên Lương thường nhớ Tình Xưa, thường có mối liên quan với người xưa; Đối với người hiện tại đương nhiên là không thể quên, song cũng lại cần ứng phó với 1,2,3,4 … tạp Đào Hoa bất thường nữa. Cắt được nên cắt, không nên để rối loạn. Yêu đương tình cảm nói chung là rất phức tạp, nếu cảm thấy Yêu quá là cay đắng, vậy nên buông hay tiếp tục? Trong Cuộc thường Mê … Ngoài vòng sẽ Thấy !

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com