Tử Vi Xem Bệnh Trầm Cảm

Hiện tại sau khi trải qua một loạt các biến cố lớn của Thế Giới như Bệnh Dịch, Chiến Tranh cùng với sự “Phóng Đại” của truyền thông đặc biệt là MXH đã khiến cho Tâm Lý của mỗi người được thử thách khốc liệt, hàng loạt Sự Việc đau lòng đã là dấu chỉ rõ ràng cho thấy các căng thẳng, áp bức Tâm Lý con người hiện đang ở mức “Nguy Hiểm” … Trong bộ môn Tử Vi Đẩu Số có đề cập rất sâu sắc về vấn đề này chỉ ra những Cá Nhân có xu hướng nhạy cảm, dễ gặp phải Áp Bức Tâm Lý và dẫn đến các Hành Vi nguy hiểm.

Về tổng quan các Sao có đặc điểm tượng trưng cho Thần Kinh, Suy Nghĩ, Tư Duy … có tính chất Ngũ Hành thuộc Hỏa và đặc biệt là khi bị Hóa Kị thì tỷ lệ nguy cơ là rất cao. Dưới đây là một số Sao Tiêu Biểu khi nằm ở các Cung Mệnh, Phúc, Tật thì biểu hiện là rõ ràng:
– Thái Dương hóa Kị là do có nhiều sự thất bại, cuộc sống, công việc, tình cảm đều có nhiều sự vất vả, gập gềnh khiến họ tích tụ trong lòng nhiều sự áp bức tâm lý, khiến họ thấy tương lai mù mịt, không còn hy vọng, rất bi quan.
– Thiên Cơ hóa Kị là sự bế tắc gặp phải chuyện gì cũng không thấy lối ra, tuyệt vọng, người khác không hiểu được cách suy nghĩ của mình, bản thân cũng khó hiểu được người khác.
– Liêm Trinh hóa Kị có sự thiếu hụt gượng ép, tự như thiếu phúc đức, hoặc là do tích tụ dần dần mà dẫn đến sự việc, Liêm Trinh hóa Kị thường biểu hiện cho thiếu đi ở mặt nào đó ví dụ như Tình Thân hoặc Tình Yêu cho nên luôn cảm thấy uất ức chán nản.
Trên đây là 3 Chính Tinh tiêu biểu cho hệ Thần Kinh, Tư Duy, Tâm Lý của mỗi người. Khi ở vào trạng thái Hóa Kị sẽ rất đến các vấn đề xâu về Tâm Trạng, đặc biệt trong môi trường đang nhiễu loạn hiện nay (Do đang chuyển tiếp Vận 8 sang Vận 9 – Huyền Không) … nếu có các Sao trên ở 3 Cung Mệnh, Phúc, Tật tất cần sớm có dự liệu, cởi mở tâm trạng, tìm cho mình cảm hứng vui vẻ trong cuộc sống hoặc sớm gặp các chuyên gia Tâm Lý để có phương pháp điều trị hợp lý.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com