Đầu Năm Xem Tài Vận: Sao Nào Kiếm Tiền Giữ Tiền Tốt Nhất

Có câu nói “Tiền chả là vạn năng, nhưng KHÔNG TIỀN thì vạn sự vô năng” cho nên việc kiếm được Tiền và Giữ Được Tiền cũng chính là biểu hiện cho Phúc Đức mà chúng ta đang Thụ Hưởng, bởi vậy … Tiền Rất Quan Trọng trong Đời Người ! Lấy Lá Số lên … Xem tại 3 Cung Mệnh Tài Quan có các Sao dưới đây là ứng với 2 năng lực Kiếm Tiền và Giữ Tiền. Miếu Vượng hội Cát Tinh thì rất Tốt, Hãm Khuyết lại bị Sát Hung xâm phạm thì cần cẩn trọng …

1. Sao Vũ Khúc
Do tính cách mạnh mẽ quyết đoán, khả năng phán đoán lý trí, kiên trì trong hành động cho nên đối với Sao Vũ Khúc việc kiếm tiền là khá dễ dàng so với các Sao. Tuy có phần thực dụng và nghiêng nhiều về hưởng thụ vật chất song chính điều này lại trở thành Động Lực để Sao này nỗ lực trong việc Kiếm Tiền, đối với họ có Tiền trong tay thì họ hiểu rất rõ về nó, chi tiêu xuất nhập có nguyên tắc, nhiều lúc là bất kể nhân tình, tính toán lạnh lùng cho nên khả năng giữ Tiền cũng khá Tốt. Vũ Khúc thường không hổ danh là Sao đệ nhất về Tài Chính.
2. Sao Thiên Tướng
Sao Thiên Tướng cũng là Sao có năng lực tốt về Kiếm Tiền, thường thường dựa vào sự tăng tiến về sự nghiệp và công việc mà thu nhập cũng tăng lên theo, dựa vào Lương Bổng hoặc là do Khởi Nghiệp mà đắc tài. Tuy rằng khả năng kiếm tiền của họ không bằng Sao Vũ Khúc nhưng không kém hơn bao nhiêu. Về phương diện giữ Tiền Sao Thiên Tướng không đến nỗi “Vắt cổ chày” như Vũ Khúc bất cận nhân tình, nhưng Sao Thiên Tướng chi tiêu cũng rất có chừng mực, xử lý tài chính khá tốt.
3. Sao Liêm Trinh
Sao Liêm Trinh có đặc tính quyết đoán rất nhanh, hành động mạnh mẽ, năng lực đề phòng mạo hiểm khá tốt, giỏi nắm bắt cơ hội, bởi thế họ có thể kiếm tiền từ các hành vi đầu tư (Đôi lúc là Đầu Cơ) sự giàu có đạt được Khá Nhanh. Song Liêm Trinh bị xếp sau 2 Sao trên là do phương diện Giữ Tiền kém hơn, thường sẽ Chi Tiền do cảm xúc, tâm trạng thích hay không thích. Có chăng nếu hội đủ Sát – Phá – Liêm cùng một số Sao Cát thì lượng kiếm sẽ nhiều hơn lượng chi nên cũng coi như giữ được Tiền.
4. Sao Thiên Phủ
Sao Thiên Phủ năng lực kiếm tiền không bằng Liêm Trinh, năng lực xử lý tài chính không bằng Vũ Khúc và Thiên Tướng, kiếm nhiều mà tiêu cũng nhiều, tiền đến tiền đi, song cũng có thể nói là kết cục cuối cùng vẫn có lợi, do họ có khả năng dựa vào nhiều người khác để kiếm tiền, nên việc kiếm tiền cũng tương đối nhẹ nhàng. Nếu như có thể tiết chế bớt các tham muốn của mình, hạn chế Chi Tiêu Lãng Phí thì họ có thể nói một đời không lo về cái ăn cái mặc.
5. Sao Thái Dương
Người có Sao Thái Dương thường dựa vào ăn nói hoặc kinh doanh buôn bán mà kiếm tiền, họ không dễ kiếm tiền ở mảng thiên tài – hoạch tài nhưng họ thường dựa vào Lương Bổng mà đắc tài. Được cái do chi dùng có kỷ luật nên họ thường có được sự lợi lạc ở sự mua sắm, dùng tài chính tối thiểu mà đạt được kết quả tối đa. Sự chi tiêu luôn ở trong phạm vi tốt.
6. Sao Thiên Cơ
Người có Sao Thiên Cơ là người ưa thích tìm hiểu nghiên cứu, thường dựa vào các kỹ năng sở trường mà kiếm được tiền. Song nếu không tự mình tìm ra Sở Trưởng mà có được kỹ năng đặc thù thì mức độ kiếm tiền chỉ chung chung. Có chăng Thiên Cơ ưu thế ở khả năng tích cóp, có năng lực góp gió thành bão, góp từng xu mà thành Hào Phú. Như họ tiết kiệm để mua nhà, thì không chỉ giữ được Tiền mà còn khiến Tài Sản tăng lên.
7. Sao Thiên Lương
Đứng về phương diện giữ Tiền, 6 Sao trên đều không bằng Sao Thiên Lương. Do Sao Thiên Lương nghiêng nhiều về đời sống Tinh Thần, có lòng hy sinh cho Cộng Đồng, nên sự chi tiêu cho vật chất và nhu cầu hưởng thụ bản thân ở mức độ giản dị nên giữ được Tiền Bạc. Tuy nhiên do không có động lực kiếm Tiền nên năng lực Kiếm Tiền khá hạn chế. Bù lại họ thường được hưởng “Thừa Ấm” tức dễ có được sự che chở từ Cha Mẹ, Tổ Tiên, Xã Hội cho đến Tâm Linh nên Sao Thiên Lương còn được gọi là “Ấm Tinh” từ đó mà gia tăng Tài Phú. Đây cũng chính là điểm yếu của Thiên Lương khiến họ không thể giàu lớn được bởi Dựa Người sao bằng Dựa Vào Chính Mình. Cho nên người có Thiên Lương cũng cần tự mình Nỗ Lực mới có được sự Tích Lũy Lớn.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com