Người Nữ Hồng Nhan Bạc Phận

Thông thường mọi người hay chỉ hiểu “Hồng Nhan Bạc Phận” có nghĩa là người Đẹp mà Chết Sớm … thực ra ý nghĩa của chữ “Bạc” ở đây rộng hơn nhiều, nó tương ứng với một số mệnh long đong vất vả cô đơn lạnh lẽo chứ không chỉ là Chết … Ở đời nhiều khi “Chết” được lại là đơn giản gọn gàng.
Trong rất nhiều câu chuyện được kể trong Kinh Phật có trường hợp một Cô Gái rất Đẹp, con nhà rất Giàu … nhưng Vô Duyên Bạc Phận đến nỗi ngay cả một tên Ăn Mày cũng không thể làm chồng cô quá 3 ngày (Trước đó có đến gần 10 anh chồng đã ra đi) … ra đi vội vã về lại đời Ăn Xin.
Khi xem một lá số Nữ Nhân, trước tiên người ta xem ba Cung Mệnh – Phúc – Thân ba Cung này cần có các Sao Chủ sáng tỏ ở cấp Miếu Vượng lại không gặp các Hung Sát xung phá, biểu hiện Cha Mẹ đầy đủ, bản thân họ cũng sẽ là người hiền thục, ứng xử ấm áp … tiếp đến cần xem kỹ hai Cung Phu – Tử nếu hai Cung này nhiều sao Hung Sát tấn công thì cũng biểu hiện Duyên Phận Hôn Nhân yếu kém, thấp nhất là Vợ Chồng khó đồng lòng, chung giường mà khác mộng, nặng hơn có thể là không có hôn nhân … Cung Tử Tức nếu xấu sẽ ứng là con cái ngỗ nghịch, quay lưng bạc bẽo. Cuối cùng là một đời khổ sở.
Một người Nữ cái quyết định không phải ở Nhan Sắc (Tất nhiên không nên quá Xấu) mà là các mối quan hệ Thân Thuộc, trên là Cha Mẹ, Tổ Tiên; Ngang hàng là Anh Em, Vợ Chồng; Dưới là Con Cháu … cho nên có câu “Mặt Đẹp không bằng Duyên Phận Tốt”

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com