Phụ Nữ Có Mệnh Tướng Hình Khắc

👉Trong Nữ giới có một loại Nữ nhân rất đặc biệt, bọn họ tính rất cố chấp quật cường, thường thường không thể thay đổi Tính Cách và Tướng Pháp ở họ, khi có sự va chạm với người bên cạnh, họ không dễ bị khuất phục, không dễ buông bỏ các quan niệm của chính mình.

Trong Tướng Học loại phụ nữ này được gọi là Mệnh Phạm Hình Khắc, hay gặp cảnh ngộ, một đời hầu như bất đạt nguyện ý. Đời người đường tiến thân rất khó, muốn có được sự thành đạt tất cần có một Tâm bình hoà, an định, như vậy tài năng mới phát huy được tác dụng, nếu như chỗ nào cũng là đối địch, vô hình trung đem đại bộ phận cuộc đời mình lãng phí vào tranh đấu, trong lòng lúc nào cũng không khoan hoà, vui vẻ, đánh mất nhiều có hội đáng quý.

Nữ Mệnh phạm Hình Khắc có các đặc điểm sau:
👉Trong Tướng Tay có: 1. Tay Ngắn, 2. Tay Chữ Xuyên, 3. Ngón Tay Có Đốt Rất Cứng, khó bẻ cong về phía sau, tất cả đều là đặc tính của loại phụ nữ này. Song để có hay không sản sinh tác dụng xấu, còn cần phải xem tướng mặt để phân tích, rồi mới phán đoán được.
👉Trong Tướng Mặt có: 1. Mũi có đốt nổi lên, 2. Khoé miệng hướng xuống, 3. Mắt sâu, 4. Quyền Cốt nhọn sắc, nhô cao lộ ra tất cả đều là Tướng có mang hình khắc.
👉Còn như muốn luận hình khắc của một phụ nữ là nhiều hay ít, mạnh hay yếu trước tiên cần xem xét tướng tay có nhiều hay ít đặc trưng về các tướng Hình Khắc. Chế định xu hướng tính cách và bản chất, tiếp theo xem tướng mặt có nhiều hay ít nét hình khác, suy đoán hành vi hậu thiên tốt hay xấu, từ đó quyết định mối quan hệ tiên thiên và hậu thiên. Nói một cách khác, tức là nếu tay bạn có tướng hình khắc, song mặt lại không có, tức người nữ đó có điểm cố chấp và hơi kích động song không ảnh hưởng tới người khác, bởi vì cô ta có thể kiềm chế được mình, nếu cả mặt và tướng tay đều có hình khác, tất nhiên sẽ rất phiền phức.
Ngoài ra muốn khẳng định cần phải xem thêm Lá Số Tử Vi … Bởi tương tự như trong Phong Thủy Học, Hình Tướng là điều cần và các yếu tố Vô Hình Tâm Linh (Lý Số) là điều kiện Đủ để khẳng định Số Mệnh và Đường Đời của một Con Người !

 A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com