Tử Vi Đẩu Số Của Người Không Giữ Được Tiền

Trong Một Mệnh Bàn Tử Vi Đẩu Số, xem một người Tài Vận là Tốt hay Xấu, là có giữ được Tiền hay không, không chỉ là xem mỗi Cung Tài Bạch không mà thôi, còn cần xem Cung Điền Trạch, Cung Huynh Đệ, Cung Tử Tức … Khi xem xét, có một số người Mệnh Bàn Tổ Hợp không giữ được Tiền, có thoát tiền, phá tiền thậm chí là phá sản luôn.
1.Cung Tài Bạch Có Không Tinh
Cung Tài Bạch có Thiên Không, Địa Kiếp, Địa Không hoặc Tiệt Không … các Không Tinh. Biểu thị như túi Tiền bị thủng lỗ lớn, tiền vừa bỏ vào là thoát ra mất, khó mà giữ lại được. Cho nên nếu Cung Tài Bạch có Không Tinh đóng trú, nhất định đừng để tự mình giữ nhiều tiền, nhất định cần tìm người giúp Bạn quản lý về Tài Vụ, như vậy còn có khả năng cao là giữ được.
2.Cung Tài Bạch Có Hóa Lộc, Thiên Di Cung có Hóa Kị
Cung Tài Bạch là nơi kiếm tiền, là nơi Tiền Bạc vào ra, Hóa Lộc Tinh tọa thủ ở vào Cung Vị này, ý lại là thấy Có Tiền Ra, Tiền Vào liên tục, dùng tiền mà thiếu đi sự kiểm soát nhìn vào mà chi ra, dễ có sự lãng phí, xa xỉ, khó có thói quen tiết chế. Giả như có Hóa Kị ở cung Thiên Di xung kích Mệnh Cung hoặc Cung Tử Tắc xung kích Cung Điền Trạch tất Mệnh Chủ không chỉ có giữ không nổi Tiền, thậm chí có nguy cơ phá sản.
3. Cung Tài Bạch Có Đào Hoa
Cái gọi là nhóm sao Đào Hoa là có Hồng Loan, Thiên Hỷ và Thiên Diêu, cung Tài Bạch có các Sao thuộc nhóm này sẽ là điển hình của người cuồng mua sắm, rất thích mua sắm khắp nơi. Họ chỉ cảm thấy mua sắm mới khiến mình vui vẻ còn thì bất kể bỏ ra bao tiền và mua sắm bao nhiêu thứ. Ngoài ra họ là loại người trời sinh rất thích bước vào các lĩnh vực đầu cơ buôn bán, đánh bạc, chơi cổ phiếu. Cho nên nói về họ khi mà Sao Đào Hoa trú ở Cung Tài Bạch, tức đại biểu tiền bạc của họ có liên quan chặt chẽ giữa đầu cơ và lên xuống, nếu có được họ cũng chi tiêu vào hưởng thụ nhiều. Có chăng loại Tổ Hợp sao này có một ưu điểm là có thể kiếm được tiền từ người khác giới, hoặc dựa vào người khác giới để giúp kiếm tiền.
4. Cung Tài Bạch Có Kình Dương Đà La Hoặc Hóa Kỵ
Cung Tài Bạch có 3 Sao trên tức là người không được cấp trên chiếu cố mà còn là người hay bị dây dưa chuyện thị phi, nhất là Hóa Kỵ. Không chỉ đưa tới chuyện Thị Phi, Quan Tư mà nó còn chỉ ra người đó thiếu đi sự hưởng thụ tinh trần. Cho nên tiền họ kiếm được, thì tự bên họ cũng không đem lại niềm vui, họ không được hưởng thụ, trái lại nó đem đến chỉ là sự buồn khổ.
5. Cung Tài Bạch Có Hỏa Linh
Hỏa Tinh là sao tối Hung, tựa như bạn có thù oán với Tiền Bạc, tiền bạc đến bên bạn là có lửa đến đốt hết, do đâu mà bị đốt, toàn do chính các nguyên nhân từ bạn, chỉ cần Cung Tài Bạch có Hai Sao này, là bạn thường xuyên phải chi ra để tiền bạc di chuyển khỏi bạn. Cho nên hai Sao Hỏa – Linh sẽ khiến Tiền không ở lại với Bạn.
6. Cung Tử Tức có Hóa Lộc Tinh Mà Cung Điền Trạch Có Hóa Kị Tinh
Cung Tử Tức giải thích rõ sự hỗ trợ Bạn với Con Cái, nó cũng đại biểu sự tiêu pha và chi ra bao nhiêu của một người, nếu Cung Tử Tức có Hóa Lộc mà Hóa Kị ở tại Cung Điền Trạch, tức dễ có Nguy Cơ Phá Sản. Mệnh Chủ có thể do ăn chơi rượu chè hoặc cầm cố tài sản mà gặp phải cái họa tan nhà nát cửa, càng đáng lo hơn nếu cung Điền Trạch có Hỏa Tinh, Linh Tinh, Đà La hoặc Kình Dương thì nguy cơ càng Cao.
7. Cung Điền Trạch Có Hóa Lộc Và Hóa Kị Tinh
Cung Điền Trạch là cái kho chứa Tiền của một Cá Nhân, Hóa Lộc và Hóa Kị đồng cung, thì tác dụng là khiến Kho Tiền bị thất thoát, Tài Khố bị chính mình làm rỗng không, có thể ít nhất trong đời một lần bị Phá Sản nghiêm trọng.
8. Hóa Lộc Tại Mệnh, Tài Bạch, Quan Lộc, Điền Trạch mà Hóa Kị Tại Nô Bộc Cung.
Do bởi sử dụng vay mượn quá nhiều, cho nên khó cân bằng tài chính, dẫn đến nguy cơ bế tắc chông chênh về Tiền Bạc. Sự tổn thất ở các khoản chiết khấu, chi tiêu chứ không phải do quá trình kinh doanh. Cho nên người có Cách Cục này nên chú ý sự lôi kéo dụ dỗ của bạn bè cấp dưới, mà đưa đến phá tài nghiêm trọng.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com