Tướng Mặt Của Cha Mẹ Ảnh Hưởng Con Cái

Theo Tướng Mạo của một người chúng ta có thể xem biết được khá nhiều thông tin của Họ cũng như Gia Đình họ, sự thịnh vượng, thế lực gia đình, cũng có thể xem được thông tin từ các thành viên gia đình dựa trên các mối quan hệ của họ … Như với Con Cái, sự ảnh hưởng của Cha Mẹ thật không ít, từ lúc Cha Mẹ lấy nhau sinh con đến lúc con trưởng thành ra đời, có cuộc sống riêng cũng trên 20 năm tức 1/3 cuộc đời …
Những sự tiếp nối từ Tổ Tiên, chủ yếu sẽ tập trung thể hiện ra tại Tướng Mặt như sau:
1. Lông mày của Cha Mẹ ảnh hưởng đến vùng Trán của con cái, hình dáng của Lông Mày Cha Mẹ Tốt, thể hiện cuộc sống ổn thỏa và trí thức sáng rõ, con cháu ở lúc lớn lên và dậy thì có được cuộc sống Tốt Đẹp cho nên sẽ có dáng dấp sáng láng, cho nên phần trán sẽ đẹp.
2. Hình Dáng Miệng của Cha Mẹ, ảnh hưởng tới vùng Ấn Đường của Con Cái, hình dáng Môi Miệng của Cha Mẹ rõ ràng cân đối, hồng hảo, tất là con cái có lông mày dài và rõ nét, như Cha Mẹ môi miệng mỏng, sắc lợt hoặc mỏ chu ra, tất con cái Ấn Đường nhỏ hẹp, mà Ấn Đường chính là Cung Mệnh của mỗi người.
3. Cằm của Cha Mẹ ảnh hưởng đến hình dáng Mũi của con cái, Cha Mẹ có phần hạ đình (Từ Mũi xuống hết khuôn mặt) rộng dày, Con Cháu dễ có Mũi dày dặn, tròn đẹp; Nếu hạ đình của Cha Mẹ nhỏ hẹp, xương xương, dễ là con cháu có Mũi nhỏ, yếu, nhô ra lỗ mũi hở .
4. Cha Mẹ có khuôn mặt lớn ảnh hưởng đến Mi Cốt (Xương Gờ Mắt) và Diện Cốt (Xương Khung của Khuôn Mặt) khuôn mặt Cha Mẹ càng rộng, thì Cốt Tướng của Con Cái cũng có nhiều điểm hơn người.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com