Tử Vi Luận Về Giàu Nhanh

Bạo Phát tất Bạo Tàn !

Ở đời thường có nhiều người phát đạt nhanh chóng, có thể nói là “Một Đêm Thành Đại Gia” khiến cho không ít người ta phải mơ màng … trong Tử Vi Đẩu Số khảo sát thì có cách cục “Sát Tinh Độc Thủ” … Cách Cục này có ba điều kiện cần đáp ứng:
– Cung Mệnh phải là Vô Chính Diệu (để Sát Tinh có thể phát huy tối đa thế lực)
– Trong Cung Mệnh phải có một trong 6 Sát Tinh gồm Không Kiếp Kình Đà Hoả Linh … và chúng phải là Đắc Địa và ở các cung hợp chiếu có các Sao Giải chiếu về để cân bằng …
– Phải là người mệnh Thổ và sinh vào mùa Hạ hoặc khoảng cuối các Quý …
Như thế cho thấy đạt được Bạo Phát cũng không dễ và theo quy luật nhanh đến thì nhanh đi cũng bởi Sát Tính của Sát Tinh là thuộc về bản chất nên sự Bạo Tàn tất cũng đến rất nhanh !

Trong Phong Thủy cũng có một Cách Cục mang đến sự Giàu Có Nhanh Chóng gọi là Cách Cục “Ngũ Quỷ Vận Tài” mang đến Sự Giàu Có rất nhanh nhưng người hưởng Giàu Sang cũng thường Đoản Mệnh hoặc Bệnh Tật khiến tiền bạc tiêu hao.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

“Mùa Nào Thức Ấy” – Ăn Cua Giữa Tiết Thu

Ăn uống đến mức độ “Sành Điệu” nhất định cần biết mùa vụ thời tiết. Ăn cua biển cũng vậy, có câu nói “Cửu Nguyệt Viên Tề Thập Nguyệt Tiêm, Trì Ngao Ẩm Tửu Cúc Hoa Thiên” (Tháng 9 Yếm Tròn Tháng 10 Nhọn, Ăn Cua Uống Với Rượu Hoa Cúc). Tức ý nói vào tháng chín âm lịch, cua cái béo tròn, đến tháng mười âm lịch thì cua đực nhiều gạch nhất. Đây chính là thời điểm tốt nhất để ăn cua biển.
Mỗi năm sau khi gió thu đã về trong đất trời, khi đó cua biển được coi là thời kỳ béo mập chắc nhất, con nào con đó to lớn chắc nịch, ăn cua khi đó sẽ cảm giác được hết sự tươi ngon, ngọt đậm khiến người ta nhìn thấy thôi là đã thèm “Nhỏ Dãi” rồi. Chọn cua để ăn nên chọn con sạch sẽ, vỏ cua sáng bóng, nếu có thể xem cua bò phải có dáng đi “hoành hành bá đạo hung ác mạnh mẽ”. Đem cua chế biến thành đồ nhắm, uống rượu Cúc đêm trăng, thật là thú vị. Ngày xưa khi còn nhỏ được xem bộ phim truyền hình “Hồng Lâu Mộng” thấy người quý tộc Trung Hoa xưa ăn cua rất cầu kỳ, có nguyên cả bộ đồ ăn cua được chế tác bằng Bạc rất tinh xảo, cái thú ăn cua cũng là nét văn hóa từ xa xưa.
Cho nên người Trung Hoa có câu nói “Không đến núi Lư là có tội với mắt, không ăn cua biển là có tội với cái bụng”. Lý Bạch đời Đường và Tô Đông Pha đời Tống có nhiều bài thơ từ ca ngợi về con cua.
Cuối đời Minh đầu đời Thanh Lý Ngư đối với Cua Biển cũng rất có hứng thú, ông có ghi lại “Vật tốt ở thế gian, lợi ở chỗ đi một mình. Cua tươi mà béo, ngọt mà ngậy, trắng tựa ngọc, sáng như vàng, khiến cho sắc, vị, hương đều đến chỗ cùng cực. Khó có vật nào có thể hơn được.”

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Phụ Nữ Có Mệnh Tướng Hình Khắc

👉Trong Nữ giới có một loại Nữ nhân rất đặc biệt, bọn họ tính rất cố chấp quật cường, thường thường không thể thay đổi Tính Cách và Tướng Pháp ở họ, khi có sự va chạm với người bên cạnh, họ không dễ bị khuất phục, không dễ buông bỏ các quan niệm của chính mình.

Trong Tướng Học loại phụ nữ này được gọi là Mệnh Phạm Hình Khắc, hay gặp cảnh ngộ, một đời hầu như bất đạt nguyện ý. Đời người đường tiến thân rất khó, muốn có được sự thành đạt tất cần có một Tâm bình hoà, an định, như vậy tài năng mới phát huy được tác dụng, nếu như chỗ nào cũng là đối địch, vô hình trung đem đại bộ phận cuộc đời mình lãng phí vào tranh đấu, trong lòng lúc nào cũng không khoan hoà, vui vẻ, đánh mất nhiều có hội đáng quý.

Nữ Mệnh phạm Hình Khắc có các đặc điểm sau:
👉Trong Tướng Tay có: 1. Tay Ngắn, 2. Tay Chữ Xuyên, 3. Ngón Tay Có Đốt Rất Cứng, khó bẻ cong về phía sau, tất cả đều là đặc tính của loại phụ nữ này. Song để có hay không sản sinh tác dụng xấu, còn cần phải xem tướng mặt để phân tích, rồi mới phán đoán được.
👉Trong Tướng Mặt có: 1. Mũi có đốt nổi lên, 2. Khoé miệng hướng xuống, 3. Mắt sâu, 4. Quyền Cốt nhọn sắc, nhô cao lộ ra tất cả đều là Tướng có mang hình khắc.
👉Còn như muốn luận hình khắc của một phụ nữ là nhiều hay ít, mạnh hay yếu trước tiên cần xem xét tướng tay có nhiều hay ít đặc trưng về các tướng Hình Khắc. Chế định xu hướng tính cách và bản chất, tiếp theo xem tướng mặt có nhiều hay ít nét hình khác, suy đoán hành vi hậu thiên tốt hay xấu, từ đó quyết định mối quan hệ tiên thiên và hậu thiên. Nói một cách khác, tức là nếu tay bạn có tướng hình khắc, song mặt lại không có, tức người nữ đó có điểm cố chấp và hơi kích động song không ảnh hưởng tới người khác, bởi vì cô ta có thể kiềm chế được mình, nếu cả mặt và tướng tay đều có hình khác, tất nhiên sẽ rất phiền phức.
Ngoài ra muốn khẳng định cần phải xem thêm Lá Số Tử Vi … Bởi tương tự như trong Phong Thủy Học, Hình Tướng là điều cần và các yếu tố Vô Hình Tâm Linh (Lý Số) là điều kiện Đủ để khẳng định Số Mệnh và Đường Đời của một Con Người !

 A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Bất Phụ Như Lai Bất Phụ Khanh !

Hồ Điệp Liên Khinh
Hồ Điệp Liên Khinh

Trong Tử Vi Đẩu Số có một cách Cục khá lạ lùng đó là cách “Tử Tham Mão Dậu” tức người có Cung Mệnh tại cung Mão hoặc cung Dậu và có hai Chính Tinh Tử Vi và Tham Lang đóng …
Tử Vi vốn là Đế Tinh mang trong mình tố chất Thanh Cao, Sang Trọng nhưng ở vào Mão hoặc Dậu là vị trí bình hoà nửa sáng sắp tối nên thực là không có đất dụng võ, trở thành vô dụng, tuy nhiên do bản tính Cao Sang không thể mất, khó hoà đồng cùng thế tục nên có tư tưởng ẩn đời lánh thế hướng tâm vào chỗ linh thiêng … cũng ở hai vị trí này Tử Vi đồng hành với Tham Lang. Trái với Tử Vi thì Tham Lang lại là đại diện cho Ham Muốn, Tham Vọng thế tục bởi vậy sự tương tác giữa hai sao này sẽ khiến đương số nửa muốn đi Tu (tăng đạo) nừa còn ràng buộc nhiều với thế tục ! Ở đây cũng nói thêm một chút là do Mão là ở vào lúc sáng sớm khi mặt trời đi lên do vậy cảm giác ẩn tu lánh đời mang tính chất tích cực hơn (có nguyện vọng vì tha nhân và từ bi hỉ xả hơn) còn ở cung Dậu do là ở vào lúc hoàng hôn sập tối nên cảm quan của đương số sẽ chìm đắm hơn, ích kỷ hơn …
Khi cách cục “Tử Tham Mão Dậu” gặp thêm nhóm Lục Không (Tuần Triệt, Thiên Không, Địa Không, Kiếp Sát, Địa Sát) thì chắc chắn sẽ đi tu hoặc nói cách khác là “Đi Tu Mới Khá” có danh tiếng … như tiếng chuông mõ vọng vào hư không vậy ! Và khi đã đi Tu rồi thì Lá Số sẽ không còn ảnh hưởng nhiều đến đương số nữa … nên Tử Vi Đẩu Số không xem được cho người Xuất Gia Tu Hành nhưng có thể chỉ ra khả năng họ Xuất Gia Tu Hành …
“Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh” – Không quên Giải Thoát ! Chẳng quên Nàng ! Tức Đạo Đời đều nên trọn vẹn !

A Tư Tiểu Khang – www.tuvihaiphong.com

Cúng Chúng Sinh Rằm Tháng Bảy Âm Lịch

Rằm tháng bảy Âm Lịch ngoài là lễ kết thúc mùa An Cư Kiết Hạ, Lễ Vu Lan Báo Hiếu cũng được dân gian coi là ngày Lễ Xá Tội Vong Nhân. Vào ngày này dân gian có tục lệ cúng thí thực đồ ăn cho các Ma Quỷ lạc lõng, Oan Hồn Uổng Tử, Mồ Xiêu Phách Tán … Chư Vong Chiến Sĩ chết hòn đạn mũi tên … Lệ thường cúng như sau:
– Nên  cúng  ngoài cửa  phía  ngoài,  khoảng  3, 4  giờ chiều. Lễ vật  tùy  tâm,  tam sinh (1 quả trứng luộc, 1 miếng thịt luộc, 1 con tôm luộc ) hay  miếng  heo  quay,  con  gà nấu  cháo ..v…v…  hoặc  không  có  thì  12  chén  cháo trắng, muối gạo 1 đĩa, bánh kẹo, giấy tiền vàng bạc ít nhiều tùy hỉ ! 1 ly nước lạnh, đốt 2 cây đèn cầy (Nến ) tượng trưng âm dương để  2 bên bát nhang.

Niệm Hương (Nếu Cúng Gia Tiên và Thần Linh ở trong Nhà thì bỏ qua phần này):
Nam  Mô  Diệm  Nhiên Thiên Vương Bồ  Tát ! Nam  mô Tiêu  Diện Đại Sĩ ! Hộ  Pháp Vi  Đà ! thống lĩnh  chư  vong  lai  thọ  Pháp thực.
Các ông  mấy bà các đẳng  âm binh, thập nhị loại cô hồn, chư vong chiến sĩ,  khuất mặt  khuất  mày, chết  sa  cây sa cối, sa cội sa cành, đầu ghềnh cuối bãi mau mau về đây hưởng  tài thọ thực, hộ trì cho bản gia tôi (nói tên họ tuổi mình…) bình an khang thái, phúc thọ lộc tài, thương mãi hiệp thuận … (3lần).

Sau Đó Tụng Khai Yết Hầu Chân Ngôn sau đây 3 lần :
ÁN BỘ BỘ ĐẾ RỊ, DÀ RỊ ĐA RỊ, ĐÁT ĐA NGA ĐA DA (3 lần)

TAM MUỘI DA GIỚI CHÂN NGÔN:
ÁN TAM MUỘI DA TÁT ĐỎA PHẠM (3 lần)

BIẾN THỰC CHÂN NGÔN :
NAM  MÔ  TÁT  PHẠ  ĐÁT  THA  NGA  ĐA  PHẠLỒ  CHỈ  ĐẾ,  ÁN  TAM

BẠT RA TAM BẠT RA HỒNG (3 LẦN)

CAM LỒ THỦY CHÂN NGÔN:
NAM  MÔ  TÔ  RÔ  BÀ  DA  ,  ĐÁT  THA  NGA  ĐA  DA  ,  ĐÁT  ĐIỆT  THA  , ÁN TÔ RÔ TÔ RÔ, BÁT RA TÔ RÔ, BÁT RA TÔ RÔ TA BÀ HA (3 LẦN)

NHẤT TỰ THỦY LUÂN CHÂN NGÔN:
ÁN NOAN NOAN NOAN NOAN NOAN (3 LẦN)

NHŨ HẢI CHÂN NGÔN :
NAM MÔ TAM MÃN ĐA MẨU ĐÀ NẨM ÁN NOAN (3 LẦN )
NAM MÔ ĐA BẢO NHƯ LAI
NAM MÔ BẢO THẮNG NHƯ LAI
NAM MÔ DIỆU SẮC THÂN NHƯ LAI
NAM MÔ QUẢNG BÁT THÂN NHƯ LAI
NAM MÔ LY BỐ ÚY NHƯ LAI
NAM MÔ CAM LỒ VƯƠNG NHƯ LAI
NAM MÔ A DI ĐÀ NHƯ LAI
(Danh hiệu Thất Phật này tụng 3 lần)
Thần Chú gia trì Pháp thí thực
Phổ thí hằng sa chúng cô hồn
Nguyện giai bảo mãn xả sân tham
Tốc thoát u minh sanh Tịnh Độ
Qui Y Tam Bảo phát Bồ Đề
Cứu cánh đắc thành vô thượng Đạo
Công đức vô biên tận vị lai
Nhất thiết cô hồn đồng Pháp thực
Nhữ đẳng cô hồn chúng
Ngã kim thí nhữ cúng
Thử thực biến thập phương
Nhất thiết cô hồn cộng
Nguyện dĩ thử công đức
Phổ cập ư nhất thiết
Ngã đẳng dữ cô hồn (Cúng Gia Tiên đổi thành: – Chư Vị Vong Linh Nội Ngoại Nhất Thiết)
Giai cộng thành Phật Đạo .

THÍ VÔ GIÁ THỰC CHÂN NGÔN:
ÁN MỤC LỰC LĂNG TA BÀ HA(3lần)

PHỔ CÚNG DƯỜNG CHÂN NGÔN:
ÁN NGA NGA NẲNG TAM BÀ PHẠ PHIỆT NHỰT RA HỒNG (3 lần).

SAU ĐÓ TỤNG 1 BIẾN BÁT NHÃ VÀ 3 BIẾN VÃNG SANH.
MA HA BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA TÂM KINH :
Quán Tự Tại Bồ  Tát  hành  thâm  Bát  Nhã  Ba  La Mật  Đa  thời  chiếu  kiến ngủ uẩn giai không , độ nhứt  thiết khổ ách.

Xá Lợi Tử sắc bất dị  không, không bất dị sắc, sắc tức  thị  không , không tức thị sắc, thọ tưởng hành thức diệc phục như thị .

Xá Lợi Tử thị chư  Pháp không tướng bất sinh, bất  diệt, bất cấu, bất tịnh, bất tăng, bất giảm. Thị cố  không  trung vô sắc vô  thọ, tưởng, hành, thức, vô  nhãn nhĩ  tỷ thiệt  thân  ý,  vô sắc thanh hương vị  xúc  pháp, vô  nhãn  giới nãi  chí  vô  ý thức  giới ,vô vô  minh, diệc vô  vô  minh tận,  nãi chí vô lão tử, diệc vô lão tử tận, vô  khổ tập diệc đạo, vô trí diệc vô đắc, dĩ  vô sở  đắc cố Bồ  Đề Tát Đỏa y Bát  Nhã Ba  La Mật  Đa cố Tâm vô quái  ngại, vô quái ngại cố, vô hữu  khủng bố viễn ly điên đảo mộng tưởng cứu cánh Niết Bàn.

Tam thế chư Phật y Bát Nhã Ba La Mật Đa cố đắc A Nậu Đa La Tam Miệu Tam Bồ Đề. Cố  tri Bát Nhã Ba La Mật Đa thị đại Thần Chú, thị đại Minh Chú, thị Vô Thượng Chú, thị vô  đẳng  đẳng Chú năng trừ  nhứt  thiết khổ chân thực bất hư, cố thuyết  Bát Nhã Ba la Mật Đa Chú tức thuyết Chú viết:

  • YẾT ĐẾ YẾT ĐẾ, BA LA YẾT ĐẾ, BA LA TĂNG YẾT ĐẾ, BỒ ĐỀ TÁT BÀ HA.(3 Lần câu ngắn này)

Nếu Ai thuộc hoặc biết đến các Chú Đại Bi, Địa Tạng thì Tụng thêm 3 Biến !

VÃNG SINH THẦN CHÚ:
Nam mô A Di Đa bà dạ đát tha dà đá dạ, đát điệt dạ tha.  

A Di Rị đô bà tỳ, A  Di rị  đa tất đam  bà tỳ.  
A  Di rị  đa tỳ ca  lan  đế,  
A  Di rị  đa tỳ ca lan đa, dà di nị dà dà na,chỉ  đa ca lệ ta bà ha.(3 lần)
(Nếu cảm thấy Chú Bát Nhã dài quá, thì có thể không đọc mà chỉ đọc 3 lần chú Vãng Sanh cũng được)

Lưu Ý:

  • Khi Cúng Lễ quan trọng nhất là giữ Lòng Chân Thành và Sự Cung Kính cẩn thận không lo lắng sợ hãi, cũng không cẩu thả vội vàng !

Bài Chú này có thể dùng Cúng Chúng Sinh Cô Hồn vào các dịp mùng 2 – 16 âm lịch (Buổi Chiều) hàng tháng ở bên ngoài nhà … Yên Tâm là bài Chú này đã có Mời Thỉnh các vị Hộ Pháp Cao Cấp (Diệm Nhiên Thiên Vương Bồ Tát – Vi Đà) nên đừng lo sự hỗ loạn của Chúng Quỷ – Cô Hồn … Siêng cúng mùng 2 – `6 âm lịch sẽ được Phúc Báo rất Tốt Đẹp !

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com Bái Soạn

Vài Kiêng Kị Tháng 7 Cô Hồn Theo Dân Gian

Mỗi năm một lần vào tháng 7 Âm Lịch, tức tháng mà dân gian gọi là tháng “Xá Tội Vong Nhân” hiểu theo ý nghĩa là ngày tha tội cho người đã mất, bởi ai lúc còn sống cũng phạm tội lớn nhỏ khác nhau, thì qua mỗi mùa Xá Tội Vong Nhân đều được tha giảm … Cũng bởi vậy mà tháng 7 còn một cách gọi là “Tháng Cô Hồn” bởi do các Vong Linh không nơi thờ cũng cũng được cho lên dương thế nhận đồ Cúng Cấp để cả người sống lẫn người chết được tăng trưởng Công Đức !
Tuy nhiên người sống có Thiện Ác thì Ma Quỷ cũng có Hung Hiền, bởi vậy có một số điểm cấm kị được lưu truyền trong một số văn sách cổ nên ghi lại đây.
1. Không Nên Dựa Tường Đi Sát Tường
Trong tháng 7 các bức tường thường ẩm và hơi lạnh, đó là Âm Khí khá nhiều, như nếu chúng ta dựa tường hoặc đi sát tường, dễ nhiễm khí Âm, nhiễm khí Âm cũng dễ bị Ma Quỷ làm phiền, bởi vậy tháng 7 Âm Lịch kiêng đi sát tường, tựa tường nghỉ ngơi.
2. Không Nên Phơi Quần Áo Qua Đêm
Tối đêm mà nhìn thấy quần áo phơi, chúng ta dễ liên tưởng đến hình người … Bởi vậy vào tháng 7 Âm Lịch chúng ta không nên phơi quần áo qua đêm, vì dễ chiêu dụ âm khí và linh hồn, bởi vì quần áo giống hình người, tạo ra hình tượng liên tưởng từ đó mà, thu hút, hấp dẫn …
3. Không Nên Huýt Sáo Miệng Hoặc Gõ Nhịp Chân Tay
Vào các lúc chiều tối đêm tháng 7 Âm Lịch không nên huýt sáo, âm thanh và làn hơi của con người huýt sáo dễ hấp dẫn Linh Thể Âm tới, ngoài ra các động tác gõ nhịp cũng vậy. Bởi vậy ở sự an tĩnh của đêm tối, nên bảo vệ tốt sự yên tĩnh, Âm siêu thì Dương thái.
4. Nghe Kêu Gọi Vỗ Vai, Không Nên Ngoái Đầu
Tháng 7 Âm Lịch như có việc phải ra đường vào đêm tối, hoặc phải ra bên ngoài nhà, như nếu nghe thấy ai đó kêu tên mình, hoặc như có người vỗ vai, tốt nhất đừng quay đầu lại, bởi nếu bạn quay đầu hoặc dạ thưa, Dương Khí và Từ Trường ở bên Vai (Bả Vai) dễ bị can nhiễu hoặc là ảnh hưởng sức khỏe.
5. Không Nên Tùy Tiện Chiếu Đèn Lung Tung
Tháng 7 Âm Lịch vào lúc nửa đêm Âm Khí khá nặng, lúc đó nếu chúng ta cầm đèn (Pin) chiếu lung tung, dễ phạm tới Âm Linh, ngoài mạo phạm các Linh Thể (Khuất Mặt) còn có thể chiêu dẫn ách vận cho mình.
6. Tránh Xem Mua Nhà Lúc Tối Muộn
Âm Lịch tháng 7 tốt nhất nên tránh xem và quyết định mua nhà, bởi vì dễ có sự ngoài ý muốn, lại có khả năng do dọn dẹp chuyển đổi nhà cửa mà tạo thành Xung Sát tới khí trường, hoặc làm Âm Dương mất cân bằng; Nếu như việc bất khả kháng, chúng ta nên sớm mua hoặc lui lại qua 1 tháng.
7. Hạn Chế Vào Bệnh Viện Ra Nghĩa Trang Lúc Chiều Tối
Bệnh Viện là nơi có Khí Trường hỗn tạp, bởi vậy nên ở vào tháng 7 Âm Lịch, càng nên hạn chế đi đến đó, càng ít càng tốt; Nhưng nếu sức khỏe có vấn đề thì phải đi khám chữa ngay. Với Nghĩa Trang Mộ Địa, nếu phải đi đến thì nên đến lúc Sáng và Trưa, tránh lúc Chiều và Tối.


www.phongthuy123.com – A Tư Tiểu Khang

Nốt Ruồi Với Vận Mệnh

Nói về nốt ruồi trên mặt, không có là tốt nhất, song cũng có một số ngoại lệ, như nêu nốt ruồi lớn vừa phải có mọc sợi lông mềm mượt thì là nốt ruồi tốt. Chủ về vận may. Nốt ruồi và bớt có sự tương đồng cũng có sự dị biệt. Nốt ruồi thường được gọi là nốt ruồi phải có hình trạng tương đối lớn đủ cho người đứng cách mình 3 bước chân cũng có thể nhìn thấy. Một số phân biệt như sau:
1. Phân biệt giữa bớt (vết chàm) với nốt ruồi:
Nốt ruồi với bớt có sự phân biệt rõ ràng là nốt ruồi có phần nhô cao lên so với bề mặt da, còn bớt chỉ là vùng da có sắc tố khác nên bằng phẳng trên mặt da. Nốt ruồi có sức ảnh hưởng lớn hơn bớt, nhưng bớt lại có sức ảnh hưởng lớn hơn sẹo chấm hoặc nốt ban đỏ.
2. Nốt ruồi son:
Nốt ruồi son là loại rốt ruồi có kích thước vừa phải trở lên có màu đỏ bóng đẹp, đây là loại nốt ruồi tốt, phú quý đặc biệt có tác dụng hóa hung thành cát.
3. Nốt ruồi có lông:
Ở chỗ nốt ruồi có mọc lên 1 sợi lông (cá biệt có thể là một chùm) có thể hơi mất thẩm mỹ, nhưng được tính là Tốt. Tuy nhiên cần xem xét kỹ là nốt ruồi có kích thước không quá lớn, bề mặt mịn màng bóng đẹp, sợi lông mọc ra cũng phải mềm mịn sắc bóng đẹp. Được vậy mới tính là Tốt.
4. Quá Thô Không Tính Là Tốt
Như nốt ruồi tất cần sắc đen bóng mịn màng, kích thước vừa phải, như vậy mới tốt. Nếu quá thô thì không tốt. Vị trí nốt ruồi nên là từ trên chân mày trở xuống phí dưới, còn như nếu mọc ở phía trên trở lên và thô thiển thì tuổi trẻ rất vất vả, lúc lớn lên gặp một vài lần tai ách, sau đó từ từ tiếp cận tôn giáo tâm linh cuộc sống mới cải thiện.
Nốt Ruồi Tại Các Vị Trí Trên Mặt Tốt Xấu Như Sau:
1. Tại khu vực Thượng Đình chủ về khí chất Thanh Cao, song có chút xung khắc với bậc Trưởng Bối (Ở nhà là Cha Mẹ, ở trường là Thầy Cô, ở xã hội là Cấp Trên)
2. Tại vị trí Nguyệt Giác chủ về hình khắc Mẹ, thân thể yếu bệnh.
3. Tại vị trí Nhật Giác chủ về hình khắc Cha.
4. Tại vị trí Dịch Mã chủ về đi xa có thể phát đạt, có lợi cho việc đi xa phát triển, song cần chú ý an toàn giao thông hoặc có thể phải chết xa nhà.
5.Tại vị trí Mi Tâm (đoạn giữa lông mày) thường là người thông minh cơ trí, song dễ phạm tai nạn thủy hỏa, cần chú ý cẩn thận bị thương tích ở tay hoặc có sự xung khắc hình thương giữa anh em.
6. Ấn Đương (giữa hai đầu lông mày) có nốt ruồi, được gọi là nốt ruồi Tôn Giáo, tức có tín ngưỡng khá mạnh mẽ và có được sự trợ giúp từ Tôn Giáo, song có điều cuộc đời vận trình thường gặp nhiều sự ngáng trở.
7. Sơn Căn (đầu sống mũi ở giữa 2 đầu của mắt) có nốt ruồi là chủ về gặp ngiều hung hiểm, trong cuộc sống hằng ngày dễ có bệnh chứng về hệ thống tiêu hóa.
8. Nốt ruồi ngay đầu mắt (vị trí tuyến lệ) gọi là nốt ruồi Thương Phu Trích Lệ dễ có tang sự và hay phải khóc người thân (Chồng Vợ Con Cháu)
9. Nốt ruồi ở đuôi mắt (Can Môn – Ngư Vĩ) đây thuộc về vị trí của Hôn Nhân nhưng theo quan điểm xưa thường xấu cho nữ nhiều hơn nên gọi là là Phu Vận Hoại (Phá hoại Chồng) chủ về hôn nhân không tốt đẹp, chồng (có thể là Vợ) thường đau yếu, bệnh tật nặng hơn là Chết.
10. Tại vị trí này bất kể là bớt hay nốt ruồi ở tại luân hay khoách đều là nốt ruồi Thọ chủ về thông minh quyết đoán.
11. Nốt ruồi ở đây chủ về thích tranh quyền đoạt lợi cho nên dễ dẫn đến phá bài sự nghiệp.
12. Nốt ruồi ở giữa sống mũi chủ về thân thể yếu ớt, khó thu lợi ích, về thể lực không đủ mạnh mẽ.
13. Nốt ruồi ở vị trí thuỳ châu (dái tai – vị trí đeo hoa tai) chủ về trường thọ, an hưởng phú quý tốt bụng, nhân từ. Đây cũng là lý do vì sao các Cụ xưa thường đeo bông đeo nụ trang sức ngọc vàng ở tai.
14. Nốt ruồi ở ngay đường pháp lệnh Dễ có sự ngăn trở cho ăn nói hoặc bị các vấn đề về miệng lưỡi thị phi, dễ mắc các chứng đau tim và ngực
15. Nốt ruồi ở đầu mũi đây là vị trí cùng tài lộc. Ở vị trí này dễ nốt ruồi khiến cho phá tài nghèo khổ, thu ít mà chi nhiều.
16. Nốt ruồi ở vị tri môi dưới hoặc trên môi hoặc sát gần là nốt ruồi có thực lộc chủ về ăn uống hưởng thụ, hay được lộc ăn được ăn món ngon được đãi đằng.
17. Nốt ruồi ở thửa tương tức điểm lõm của cằm sát môi dưới chủ về nhậu nhẹt và tinh tế trong việc thưởng thức ẩm thực nhưng dễ bị thủy tức tai nạn về nước (kể cả bị bỏng nước sôi) tuy nhiên nốt ruồi này cũng chủ về sống lâu và có thể gánh trách nhiệm lớn.
18. Nốt ruồi ở vị trí cầm tức hạ ba hay cũng gọi là địa các, chủ về địa sản, nhà cửa không ổn định, lại dễ có tật ở trong tim hoặc hệ tuần hoàn tâm tạng.

Nốt Ruồi Trên Thân Nữ:
1. Nốt ruồi ở tại vị trí bên cạnh cổ hơi lệch về phía sau đại biểu tình cảm thường gặp phải sự đổ vỡ dễ bị đối phương lừa đảo làm cho đau lòng xong sau khi gặp phải đau khổ sóng gió cũng có thể rút ra được bài học và nghe lời khuyên của người khác từ đó có được những kinh nghiệm trong tình trường.
2. Ở tại vị trí cuối xương quai xanh gần đầu vai nếu như có nốt ruồi, thường thường chơi với bạn bè khá rộng rãi, coi thường tiền bạc, cho nên khi về già tiền bạc hao hụt dần, bởi vậy nên có kế hoạch sớm lo cho mai sau không lâm vào khó khăn.
3. Nếu như ở khoảng giữa ngực và rốn có nốt ruồi biểu thị đây là người nghìn người gặp nghìn người mê, tuy nhiên nên cẩn thận kẻo lâm vào “Hồng Trần Truân Chuyên”
4. Ở vị trí cánh tay chỗ gần khuỷu tay nếu như có nốt ruồi biểu thị khắc lục thân không coi trọng tình cảm thân tình không thích ở trong nhà, thậm chí là không chồng không con.
5. Nốt ruồi ở vùng sinh thực khí nếu như nói về nam giới thì đây là nốt ruồi có thiên tài (tiền bạc may mắn bất ngờ) và vượng về vận con cái còn đối với nữ giới thì cũng là tượng về phú quý, tuy nhiên sẽ hơi nghiêng về Đào Hoa Sắc Dục.
6. Chỗ mông giáp với đùi như có nốt ruồi tức là mệnh “miệng ngậm thìa vàng” xuất thế rất là phú quý, đến đâu cũng được hoan nghênh, mọi việc thường như ý. Một đời cơm no ấm áo !

Nốt Ruồi Trên Thân Nam Giới:
1. Nốt ruồi ở trên xương quai sanh (Tỏa Cốt) cả hai bên, là người tính cách ôn thuần, mọi sự thường giữ hòa làm quý, cũng co thể đôi lần bị người khác lừa dối, song vẫn thường giữ thái độ nhiều chuyện không bằng ít chuyện. Có thể nói là người “Nhất Dạ Cừu” tức Oán Thù chỉ một đêm là hết.
2. Lấy một đường thẳng nối hai đầu vú rồi kéo một đường từ huyệt thiên đột xuống chỗ mỏ ác (cửu vĩ) ở tại chỗ cắt đó như có nốt ruồi là người gian xảo, giảo quyệt, cũng là người băn khoăn bất định, như Phúc lớn Mạng lớn thì ắt thành công rực rỡ, nếu không sẽ là kẻ Chân Tiểu Nhân, thường thường lấn lướt bạn hữu, có tiền là thấy khác, quan điểm xưa cho là không tốt.
3. Tại rốn có nốt ruồi, người xưa gọi là Tề Nội Tàng Kim (Trong rốn có vàng) hay Tỉnh Tàng Châu Bảo (Châu Báu Dưới Giếng) tức biểu tượng cho sự phú quý, mọi việc thường thuận lợi, về già cũng càng phúc lộc đề huề.
4. Như ở lòng bàn tay có nốt ruồi, biểu hiện là người thông minh cũng đầy đủ tiền bạc, về già cũng thành tựu nhiều mặt. Nếu như nốt ruồi ở trên mu bàn tay là người có khả năng về tài chính và xử lý tài vụ, thường sau khi kết hôn sẽ nắm quyền về tài chính. Có ham muốn chiếm hữu rất mạnh.
5. Ở mặt bên trong của đùi (vế) như có nốt ruồi là người có những tiềm năng rất lợi hại, thuộc loại người “Tam Niên Bất Minh, Nhất Minh Kinh Nhân” trong công việc nói là chấn động lòng người. Tuy nhiên nếu Mệnh Cách không tốt, thì sẽ bôn ba vất vả.
6. Tại chỗ mắt cá như có nốt ruồi, là rất xấu, vận đen liên miên, khó mà thoát khỏi cảnh tù túng.
7. Khu vực lòng bàn chân như có nốt ruồi, chủ về Dịch Mã (di chuyển) thường thích và có cơ hội đi du lịch, ở các chỗ thi cử cũng là người may mắn, có thể nói là hô phong hoán vũ. Như có nốt ruồi ở ngón chân, thường là người Trung Hậu Thành Thực Chăm Chỉ, có sức cảm hóa với người dưới, chơi với bạn thường có được sự giúp đỡ, sau này dễ có được sự nghiệp huy hoàng.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Tử Vi Tái Sắp Xếp Cuộc Sống Sau Đại Dịch

Bắt đầu từ đầu năm nay, mỗi cá nhân trong xã hội đều ít hoặc nhiều bị ảnh hưởng của Bệnh Dịch Sard Covid 2 – 19 dẫn đến cuộc sống bị đảo lộn, chỗ nào cũng phải cẩn thận đề phòng. Mấy tháng gần đây, nó đã thành những thói quen mới? Ngày nay dù muốn hay không chúng ta vẫn phải quay lại cuộc sống bình thường với những thay đổi cho thích hợp, xem xét Tử Vi Đẩu Số cũng là những Tham Khảo tốt để chúng ta nhận thức vấn đề.
– Chủ Tinh Ở Loại Sáng Tạo (Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang):
•Làm Chủ Tâm Trạng Của Mình: Khi tâm trạng của mình rơi vào mất kiểm soát, nên đối diện chính mình và cố gắng dừng lại, đếm từ 1 đến 10 trước khi phát ngôn. Học lấy cách làm chủ Tâm Trạng, sau đó mới xử lý các vấn đề xung quanh (Hoàn Cảnh).
•Lắng Nghe Những Người Mà Mình Cho Là Đáng Tin Cậy: Có thể lấy những điều mình Tâm Đắc để suy ngẫm, cũng có thể nghe một ai đó mà mình cho là Đáng Tin Cậy và Hợp Tâm Lý của mình, hoặc là Idol của mình, lấy đó làm phương pháp đột phá tìm lấy hứng khởi của mình.
•Chọn Lựa Bạn Tốt: “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng” bên cạnh chúng ta nếu có dăm ba người bạn thân, kỳ thật là đại biểu chính chúng ta, nếu thường chơi với người Tốt, tất sẽ đề cao cái Tốt trong chính chúng ta.
– Chủ Tinh Ở Loại Lãnh Đạo(Tử Vi, Thiên Thủ, Vũ Khúc, Thiên Tướng)
•Là Tự Mình Đối Mặt Với Một “Địch Nhân”: “Địch Nhân” ở đây không phải nói kẻ thù của Bạn mà là Cảnh Tình và Nhìn Rõ chính mình. Song họ cũng có thể là người cạnh tranh trong Chức Vụ của mình, họ cũng có thể là Bảng Thành Tích của chính bạn.
•Học Cách Làm Sao Thể Hiện Chính Mình: Đem Chính Mình thể hiện trong một Hình Tượng đẹp nhất, , lại thêm nỗ lực hành động, sẽ giúp Bạn mở ra một khung cảnh Trời Đất mới.
•Nâng Cao Lòng Kiên Trì và Chú Tâm: Lòng kiên trì nhẫn nại không chỉ là một ngày có thể rèn rũa thành, có thể theo đuổi một bộ môn nào đó như Hội Họa, Thư Pháp, Trà Đạo, Hoa Đạo …từ từ rèn luyện.
– Chủ Tinh Ở Loại Hình Giúp Đỡ (Thái Dương, Cự Môn, Thiên Cơ)
•Bắt Đầu Từ Mục Tiêu Nhỏ: Loại Giúp Đỡ chính là Sức Mình không đủ, một khi không đạt được vì mục tiêu quá sức lại đem vứt bỏ, không bằng trước hết tập trung tinh thần sức lực vào một mục tiêu nhỏ vừa sức hoặc thừa sức. Từ đó tạo lòng Tự Tin, rồi từng bước tiến đến việc khó khăn hơn.
•Phá Vỡ Vỏ Bọc Của Chính Mình: Muốn khống chế được hoàn cảnh nguy hiểm, phải dũng cảm dám làm việc mình e ngại, hoặc việc mà mình cho rằng không đủ năng lực giải quyết. Điều này sẽ bổ ích cho cách nhìn nhận của chính Bạn.
•Bồi Dưỡng Thêm Nhiều Cho Hứng Thú Và Sở Thích Của Mình: Sở thích và Hứng thú có rất nhiều, tuy nhiên cần có sự bồi dưỡng và nâng cao chúng mới có thể thành cái đặc sắc của chính mình. Đấu tiên cần phát xuất từ sự Vui Vẻ của chính mình, sau đó là không ngừng nâng cao trình độ.
– Chủ Tinh Ở Loại Hình Hợp Tác (Thái Âm, Thiên Lương, Thiên Đồng)
•Tránh Xa Sự Phụ Thuộc: Sự phụ thuộc vào Năng Lực khác sẽ làm hủy diệt đi năng lực tiến bộ và tiếp thu của Bạn. Nếu như nhận thấy mình dần trở thành cặn bã khi nhờ vào sự giúp đỡ của người khác, hãy nên nhanh chóng rời xa họ.
•Tăng Cường Tính Sáng Tạo Cái Mới: Chỉ có sự bất mãn với hiện trạng mới thúc đẩy sự tìm tòi, mới có sáng tạo. Mỗi ngày nên đặt cho mình một câu hỏi, mình đã làm thật Tốt hay chưa, có cần cải tiến gì hay không, như vậy mới có được sự tiến bộ.
•Không Nên Làm “Người Tốt”: Nếu chỉ có Bao Dung và Nhân Nhượng mà lại làm cho người khác cảm thấy mất lòng tin tưởng, Rộng Lượng cần có Nguyên Tắc, nói là làm, lấy việc luận việc, đó mới là một Thái Độ Chân Chính.
Thế Cuộc như một cơn Đại Hồng Thủy, có thể nói mỗi chúng ta khó mà thoát được, tuy nhiên trên Con Thuyền Đời Người, mỗi chúng ta chính là Thuyền Trưởng cũng là người Cầm Lái, chỉ có Bình Tĩnh đi đúng Phương Hướng, phát huy Ưu Thế, hạn chế Khuyết Điểm, nỗ lực không ngừng ắt sẽ vượt lên người khác.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Tử Vi Đẩu Số Của Người Không Giữ Được Tiền

Trong Một Mệnh Bàn Tử Vi Đẩu Số, xem một người Tài Vận là Tốt hay Xấu, là có giữ được Tiền hay không, không chỉ là xem mỗi Cung Tài Bạch không mà thôi, còn cần xem Cung Điền Trạch, Cung Huynh Đệ, Cung Tử Tức … Khi xem xét, có một số người Mệnh Bàn Tổ Hợp không giữ được Tiền, có thoát tiền, phá tiền thậm chí là phá sản luôn.
1.Cung Tài Bạch Có Không Tinh
Cung Tài Bạch có Thiên Không, Địa Kiếp, Địa Không hoặc Tiệt Không … các Không Tinh. Biểu thị như túi Tiền bị thủng lỗ lớn, tiền vừa bỏ vào là thoát ra mất, khó mà giữ lại được. Cho nên nếu Cung Tài Bạch có Không Tinh đóng trú, nhất định đừng để tự mình giữ nhiều tiền, nhất định cần tìm người giúp Bạn quản lý về Tài Vụ, như vậy còn có khả năng cao là giữ được.
2.Cung Tài Bạch Có Hóa Lộc, Thiên Di Cung có Hóa Kị
Cung Tài Bạch là nơi kiếm tiền, là nơi Tiền Bạc vào ra, Hóa Lộc Tinh tọa thủ ở vào Cung Vị này, ý lại là thấy Có Tiền Ra, Tiền Vào liên tục, dùng tiền mà thiếu đi sự kiểm soát nhìn vào mà chi ra, dễ có sự lãng phí, xa xỉ, khó có thói quen tiết chế. Giả như có Hóa Kị ở cung Thiên Di xung kích Mệnh Cung hoặc Cung Tử Tắc xung kích Cung Điền Trạch tất Mệnh Chủ không chỉ có giữ không nổi Tiền, thậm chí có nguy cơ phá sản.
3. Cung Tài Bạch Có Đào Hoa
Cái gọi là nhóm sao Đào Hoa là có Hồng Loan, Thiên Hỷ và Thiên Diêu, cung Tài Bạch có các Sao thuộc nhóm này sẽ là điển hình của người cuồng mua sắm, rất thích mua sắm khắp nơi. Họ chỉ cảm thấy mua sắm mới khiến mình vui vẻ còn thì bất kể bỏ ra bao tiền và mua sắm bao nhiêu thứ. Ngoài ra họ là loại người trời sinh rất thích bước vào các lĩnh vực đầu cơ buôn bán, đánh bạc, chơi cổ phiếu. Cho nên nói về họ khi mà Sao Đào Hoa trú ở Cung Tài Bạch, tức đại biểu tiền bạc của họ có liên quan chặt chẽ giữa đầu cơ và lên xuống, nếu có được họ cũng chi tiêu vào hưởng thụ nhiều. Có chăng loại Tổ Hợp sao này có một ưu điểm là có thể kiếm được tiền từ người khác giới, hoặc dựa vào người khác giới để giúp kiếm tiền.
4. Cung Tài Bạch Có Kình Dương Đà La Hoặc Hóa Kỵ
Cung Tài Bạch có 3 Sao trên tức là người không được cấp trên chiếu cố mà còn là người hay bị dây dưa chuyện thị phi, nhất là Hóa Kỵ. Không chỉ đưa tới chuyện Thị Phi, Quan Tư mà nó còn chỉ ra người đó thiếu đi sự hưởng thụ tinh trần. Cho nên tiền họ kiếm được, thì tự bên họ cũng không đem lại niềm vui, họ không được hưởng thụ, trái lại nó đem đến chỉ là sự buồn khổ.
5. Cung Tài Bạch Có Hỏa Linh
Hỏa Tinh là sao tối Hung, tựa như bạn có thù oán với Tiền Bạc, tiền bạc đến bên bạn là có lửa đến đốt hết, do đâu mà bị đốt, toàn do chính các nguyên nhân từ bạn, chỉ cần Cung Tài Bạch có Hai Sao này, là bạn thường xuyên phải chi ra để tiền bạc di chuyển khỏi bạn. Cho nên hai Sao Hỏa – Linh sẽ khiến Tiền không ở lại với Bạn.
6. Cung Tử Tức có Hóa Lộc Tinh Mà Cung Điền Trạch Có Hóa Kị Tinh
Cung Tử Tức giải thích rõ sự hỗ trợ Bạn với Con Cái, nó cũng đại biểu sự tiêu pha và chi ra bao nhiêu của một người, nếu Cung Tử Tức có Hóa Lộc mà Hóa Kị ở tại Cung Điền Trạch, tức dễ có Nguy Cơ Phá Sản. Mệnh Chủ có thể do ăn chơi rượu chè hoặc cầm cố tài sản mà gặp phải cái họa tan nhà nát cửa, càng đáng lo hơn nếu cung Điền Trạch có Hỏa Tinh, Linh Tinh, Đà La hoặc Kình Dương thì nguy cơ càng Cao.
7. Cung Điền Trạch Có Hóa Lộc Và Hóa Kị Tinh
Cung Điền Trạch là cái kho chứa Tiền của một Cá Nhân, Hóa Lộc và Hóa Kị đồng cung, thì tác dụng là khiến Kho Tiền bị thất thoát, Tài Khố bị chính mình làm rỗng không, có thể ít nhất trong đời một lần bị Phá Sản nghiêm trọng.
8. Hóa Lộc Tại Mệnh, Tài Bạch, Quan Lộc, Điền Trạch mà Hóa Kị Tại Nô Bộc Cung.
Do bởi sử dụng vay mượn quá nhiều, cho nên khó cân bằng tài chính, dẫn đến nguy cơ bế tắc chông chênh về Tiền Bạc. Sự tổn thất ở các khoản chiết khấu, chi tiêu chứ không phải do quá trình kinh doanh. Cho nên người có Cách Cục này nên chú ý sự lôi kéo dụ dỗ của bạn bè cấp dưới, mà đưa đến phá tài nghiêm trọng.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Tướng Mặt Của Cha Mẹ Ảnh Hưởng Con Cái

Theo Tướng Mạo của một người chúng ta có thể xem biết được khá nhiều thông tin của Họ cũng như Gia Đình họ, sự thịnh vượng, thế lực gia đình, cũng có thể xem được thông tin từ các thành viên gia đình dựa trên các mối quan hệ của họ … Như với Con Cái, sự ảnh hưởng của Cha Mẹ thật không ít, từ lúc Cha Mẹ lấy nhau sinh con đến lúc con trưởng thành ra đời, có cuộc sống riêng cũng trên 20 năm tức 1/3 cuộc đời …
Những sự tiếp nối từ Tổ Tiên, chủ yếu sẽ tập trung thể hiện ra tại Tướng Mặt như sau:
1. Lông mày của Cha Mẹ ảnh hưởng đến vùng Trán của con cái, hình dáng của Lông Mày Cha Mẹ Tốt, thể hiện cuộc sống ổn thỏa và trí thức sáng rõ, con cháu ở lúc lớn lên và dậy thì có được cuộc sống Tốt Đẹp cho nên sẽ có dáng dấp sáng láng, cho nên phần trán sẽ đẹp.
2. Hình Dáng Miệng của Cha Mẹ, ảnh hưởng tới vùng Ấn Đường của Con Cái, hình dáng Môi Miệng của Cha Mẹ rõ ràng cân đối, hồng hảo, tất là con cái có lông mày dài và rõ nét, như Cha Mẹ môi miệng mỏng, sắc lợt hoặc mỏ chu ra, tất con cái Ấn Đường nhỏ hẹp, mà Ấn Đường chính là Cung Mệnh của mỗi người.
3. Cằm của Cha Mẹ ảnh hưởng đến hình dáng Mũi của con cái, Cha Mẹ có phần hạ đình (Từ Mũi xuống hết khuôn mặt) rộng dày, Con Cháu dễ có Mũi dày dặn, tròn đẹp; Nếu hạ đình của Cha Mẹ nhỏ hẹp, xương xương, dễ là con cháu có Mũi nhỏ, yếu, nhô ra lỗ mũi hở .
4. Cha Mẹ có khuôn mặt lớn ảnh hưởng đến Mi Cốt (Xương Gờ Mắt) và Diện Cốt (Xương Khung của Khuôn Mặt) khuôn mặt Cha Mẹ càng rộng, thì Cốt Tướng của Con Cái cũng có nhiều điểm hơn người.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com