Trên Tay Có “Lõm Phú Quý” Mệnh Đặc Biệt Tốt! Bạn Có Không?

Trong bộ môn Tướng Học có nói đến vấn đề Tướng Bàn Tay như có “Lõm Phú Quý” thì vận mệnh có nét đặc biệt tốt, cái gì gọi là “Lõm Phú Quý” tức là khi lật úp bàn tay xuống, mu bàn tay sẽ có khá nhiều thịt và ở các đầu khớp bàn tay và các ngón tay (trừ ngón cái) thay vì đầu xương nhô lên thì lại là lõm thịt … để hình dung thì chúng ta để ý các bàn tay em bé thường có nét tướng này … Và chúng ấy ăn rồi ngủ, được người khác lo cho đầy đủ ! Ai bằng chúng !?
1. Người Có Lõm Phú Quý Sự Nghiệp Rất Thuận Lợi
Người có tướng “Lõm Phú Quý” số mệnh thường rất tốt, thường trong Sự Nghiệp đạt được các các Thành Tựu không tầm thường. Loại người này thường gặp cơ hội nắm lấy rất nhanh để tiến bộ, lương bổng lộc hậu.
2. Người Có Lõm Phú Quý Tài Tiền Rộng Tiến
Người có Lõm Phú Quý có Phúc Khí rất lớn, họ thường sẽ là loại người Trời Sinh Chả Thiếu Gì. Bản thân họ có Tài Vận rất tốt, có thể tụ tập Tám Phương Tài (?) lại có thể đem lại Lợi Ích cho người xung quanh họ.
3. Người Có Lõm Phú Quý Vận Quý Nhân Rất Mạnh
Người có tướng tay “Lõm Phú Quý” có Nhân Duyên rất tốt, xung quanh họ các mối quan hệ đều rất tốt đẹp, đặc biệt với Bạn. Trong đời họ thường làm bạn với những người là Quý Nhân, tức có học, có chức, có tiền và đều có sự Trợ Giúp rất tốt cho họ.
4. Người Có Lõm Phú Quý Có Vận Đào Hoa Rất Tốt
Đào Hoa Vận là một khía cạnh đặc biệt của Nhân Duyên, người có “Lõm Phú Quý” tướng thường có tính cách ấm áp dễ chịu, ứng xử bặt thiệp tinh tế, luôn được hảo cảm của người khác. Bởi vậy Nhân Duyên Đào Hoa rất là Tốt Đẹp, căn bản là không có Lạn Đào Hoa (Đào Hoa Nát) Người Nữ có tướng tay này đặc biệt là người Nội Trợ Rất Tốt, có thể sắp xếp mọi chuyện Lớn Nhỏ một cách thứ tự hợp lý hợp tình. Là Vưu Vật Thế Gian.
5. Người Có Lõm Phú Quý Có Sức Khỏe Rất Tốt
Người có tướng tay “Lõm Phú Quý” nhân Tâm nhân Thân đều rất tốt, trong đời sống nếu như có gặp Sự Cố Khó Khăn Tai Nạn gì đó, họ đều có sự bình tĩnh lạc quan để đi qua. Chính nhờ có Tâm luôn giữ được sự bình tĩnh, lạc quan, thoải mái … khiến cho Thân Thể, Vẻ Mặt luôn mạnh khỏe xinh đẹp.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com