Học Phong Thủy Tất Phải Ghi Nhớ “Địa Sư Thiết Luật “

Địa Sư Thiết Luật:
Bí Chỉ Chiết Giải Nghìn Năm Của Vận Dụng Địa Học Phong Thủy (Giang Hoài Bố Y – Vân Trung Hạc)
Bản Bí Chỉ này là chuẩn tắc tối cao của Địa Học, là tính hoa của Trăm Nghìn Năm… tôi do cơ duyên đọc được nội dung bí chỉ này, trải qua một số năm tâm huyết nghiền ngẫm kiểm nghiệm được ý nghĩa uẩn ảo của nó, nay giải thích ra truyền lại cho người đời, hy vọng người đời đọc được lưu truyền lại để không mất đi cái Đức của Đất.

Án : Hiện nay Phong Thủy Chu Dịch đã có ít nhiều biến tướng, đặc biệt là giới Địa học thu nhận đồ đệ theo kiểu lớp nọ nối lớp kia, nên đã có ít nhiều xa mất cái gốc. Chỉ dạy cho học viên các kỹ thuật hành nghề mà không giáo dục về các chuẩn tắc cơ bản về Đạo Đức, có một số học viên đến chỗ đó xem loạn điểm loạn Huyệt Địa, thậm chí trực tiếp điểm huyệt đất ngay trên mạng Internet, đây là hành vi rất nguy hại, một mặt đã vô ý phá hoại hoàn cảnh sinh thái, một mặt lại làm cho mọi người quay trở lại với tư tưởng Phong Kiến, khiến cho con người ngày nay đua nhau chiếm đất để xây mộ lớn, như vậy trong vài năm tới thì đâu còn đất để mà dùng. Đất đai là gốc của lập Nước, vậy thì xà hội mai sau, quãng khoảng trăm nghìn năm sau, mọi người dựa vào đâu để mà sinh tồn, lấy gì để tiếp tục phát triển. Địa Lý Phong thủy vốn là việc tốt, song cần giữ gìn hoàn cảnh, bảo vệ đất đai nguồn nước, làm trong sạch khí, tiết kiệm đất dùng, tiếp tục phát triển đó chính là nguyên tắc để làm nền cho ứng dụng, song hành giữa nhu cầu và thời gian, việc Chôn Cất nên cải cách, hỏa táng cần giản dị, chỉ cần thấy nguyên thổ 1 thước để an. Trồng cây để có bóng mát, nhiều mà vô ích thì có hại. Chớ nên lập Bia Lớn, bê tông cốt thép với gạch cứng, ấy là tự mình đoạn Khí Mạch mà giam mình, nên thừa tiếp Khí tinh vi của trời đất tự nhiên.

1. Cầu Phúc Tạo Phúc Trước Lấy Thành Làm Đầu :
Bất kể mời người xem Phong Thủy hay xem hộ Phong thủy cho người, cả hai đều tất lấy thành tâm thành ý làm đầu. Tâm mà không thuần tức Ý Niệm không thuần, như thế Khí sẽ không định, Khí đã không định tất không thể hợp nhất hai Khí Âm Dương, thế thì nói gì đến thu hoạch Phúc Đức. Còn như thành tâm thành ý mà không có được Phong Thủy cực tốt, thì cũng không đem đến Đại Hung, giả gặp hung họa cũng đã giảm lực. Phong Thủy tốt không ở Tâm tốt, Tâm tốt không khỏi cần tích Đức.

2. Phong Thủy Có Thể Trấn Không Thể Đào Lên, Oán Gia Nên Giải Không Nên Kết.
Thạch cao điểm đậu hũ nhất vật giáng nhất vật, hại người tổn thương mình, người nguy đã diệt trước, tổn Chân Long Đại Địa tất nguy cho xã tắc…..
Đó là nói không nên lợi dụng nguyên lý Phong Thủy để làm tổn hại tha nhân để mình kết oán tình với người, càng không nên vô cớ phá hoại Phong thủy của người khác làm tổn thương Địa Mạch. Giăc khoảng đất trời hưng suy có luật, người không thể vì cải biến mà phá hoại, nguy cấp cho người mà cũng họa hại đến thân mà diệt vong, chỉ có thể lấy cái chết của mình mà làm điều khắc nghiệt mới có thể hại người, cũng giống như mượn tay người này hại người kia, như nếu tổn hoại phải Chân Long Đại Địa (Các Khí Mạch Lớn) thì có thể tổn hại đến cả một quốc gia, có thể đưa đến những vấn đề nghiêm trọng hoặc tai biến lớn, như nếu là Can Long, Đại tôn Quý Long hoặc Sông Lớn bị phá hoại nghiêm trọng, tất phát sinh sự vận chuyển gãy đổ của Khí vận Thiên Địa, nhân tâm cũng vì thế mà thành ra khô khan cứng lạnh, xã hội trong khoảng 10 năm cũng bị hỗn loạn…..

3. Đất Tốt Cần Có Pháp Đối Dụng, Phát Phúc Cần Phải Xem Thời Vận.
Âm Trạch, Dương Trạch không giống nhau, xí nghiệp hay các nhân có sự phân biệt, đất tốt cần phải phối hợp mệnh, lập hướng nên cần xem tháng năm. Xem được Đất tốt, Đất lớn không thể tự dùng cho mình, Chân Long Chính Huyệt không thể coi nhẹ thu lấy không thể lần phân chia loạn xạ. Đó là vì nói đến Đất Tốt khi thu dùng cần hội đủ Thiên Thời Địa Lợi Nhân Hòa khi đó mới phát huy hết tác dụng, đất tốt không thể tùy tiện từ dùng, Chân Địa không thể coi thường lấy loạn, tức chỉ cần chia lấy đất bên cạnh Huyệt Địa cũng đã coi như phá hoại Địa Mạch, Chân Huyệt khi đó coi như bỏ phế, tai vạ do đó mà sinh, đồng thời coi như đã làm lộ Bí Mật Địa Lý cho người đời biết vậy !

4. Đất Nhỏ Xem Phúc Đức, Đất Lớn Xem Cơ Duyên.
Phúc bạc duyên mỏng không thể chiếm Đại Địa, thời vận chưa đến không thể cưỡng tạo cưỡng chiếm Địa Mạch. Đó là nói về xem đất cầu đất trước tiên cần xem xem tự thân mệnh cách có phúc phần và đức tháo hay không rồi quyết định, nghèo thì lấy Phú Cục, Nguy thì lấy Bình Cục, Phú thì cầu giữ gìn trường tồn cho con cháu; Quý thì cầu An Khang bảo bình ổn, Trí với Dũng thì thu lấy Quý Cục mà cứu đời, các sự thu ấy đều cần xem thời vận đến hay chưa. Hiện nay bởi vì xã hội là thông tin giao lưu phát triển, cầu lấy Phong Thủy cũng có sự biến đổi trở lên dễ dàng, có một số người đi xa trăm dặm thậm chí nghìn dặm để mà tìm Chân Long Bảo Địa, họ cũng cũng không tiếc bỏ số vàng lớn để mà sở hữu, trộm sao cho một vận trong Tam Nguyên có thể đại phát đặc biệt, đúng là lầm lớn. Bằng vào phân tích khảo chứng phàm là các Chân Long Đại Địa vận hành một vòng cần một vài trăm năm, thậm chí nghìn năm mới quay lại một vòng, có một số đất tốt của một số gia tộc ở đã vài trăm năm sau mới phát một lần, có cái 3, 5 trăm năm rồi chưa phát, như Thiều Sơn là đất Tổ của Mao Trạch Đông từ đời Minh Hồng Vũ đã đến đó cư trú, vài trăm năm sau chưa có hiển đạt, thậm chí 5 trăm năm sau mới xuất Vĩ Nhân một đời Mao Trạch Đông. Lại có một số Phong Thủy Bào Địa ở đó vài trăm năm không phát, đến khi chuyển đi đất khác thì đại phát cát tường, như đất Tổ của thủ tướng Lý Quang Diệu đó. Cũng có một số khác rất kỳ quái, cả dòng họ đến ở vài trăm năm không phát, mà có người vừa mới dọn đến thì đã sinh quý tử thậm chí qua đường tạm trú một thời gian đã phát phúc. Cho nên mới nói Đất Phú Quý cũng cần xem cơ duyên. Đặc biệt nói rõ hiện nay lưu hành Tam Nguyên Huyền Không Đại Nguyên Pháp dùng để đoán xem Tọa Hướng với nguyên vận có hay không phù hợp, lại đoán Long vận thế vận tất vạn vạn không thể, Chân Long hành vận không thể theo Tam Nguyên (Thiên vận), mà theo Can Long và Can Khôn Đại Quái, Tam Nguyên Cửu vận cũng là Thiên tinh Lưu Hành vận, đối ứng là Thiên Khí (Ngoại Khí), mà Càn khôn Đại Quái lại là Địa Long Hành Vận, đối ứng là Địa Khí (Nội Khí), chỉ có khi nọi Khí và Ngoại Khí đồng thời cùng đến giao hỗ cảm ứng tương sinh thì Chân Long mới có thể đại nhả Tinh Hoa, Tinh Hoa Quý Nhân ứng theo vận mà sinh. Đó là dó Tiên Hiền 10 đời Tổ Sư của bản môn tập hợp trí tuệ hàng trăm năm tổng kết kinh nghiệm mà có, tức cũng có rất nhiều các Phong thủy Đại Gia và Quốc Sư trong triều đã không hề được nhìn qua. Đến như Thiên vận Địa Vận khi nào cùng đến, Thiên Khí Địa Khí giao ở điểm nào (Phương vị), làm thế nào để tính toán thì đó là một bí mật, không có được Pháp đó thì không thể nào biết! Theo Tiên Sư nói Cổ Thánh Hiền cũng là xem tượng trời rồi đoán định, có thể thấy đó là Thiên Cơ Cấm Học không phải sức người có thể thấy được!
Đất lớn bất kể là Quý Cục, Phú Cục hoặc Cục Hào Cường, đều không thể coi thường lấy dùng loạn, thuộc Sơn Xuyên Kỳ Trân thì triệu người mới có một mới dùng được, trong nghìn năm chỉ được vài chỗ, để được phú quý cũng còn rất nhiều hiểm hung, đùa bỡn không tốt cầu phúc tất thành họa, thực tế là được không đủ mất cho nên hầu như bất lợi cho người. Đến như đất lớn đại phú đại quý ở thế gian có rất ít, trong khoảng hơn trăm năm mới có thể thấy một lần Vận Địa Vận Thế với Nhân Đức hợp một, không thấy không cầu là tốt, bởi vì đa số các đất kiểu đó đều sinh ra các bậc danh thần, vũ tướng, đại nho Trị Quốc An Bang, anh hùng hào kiệt hoặc đều là vua một nước mới có thể dùng, chứ còn Phong Thủy Sư và các cá nhân chớ mơ tưởng. Vì sao như thế, có người cho rằng như thế là chỉ có ở xã hội Phong Kiến, kỳ thực không phải vậy, thí tưởng như chỉ có khi sau một thời gian quốc gia động loạn và xã hội phát sinh biến động lớn thì mới xuất hiện nhân tài kiệt xuất, họ là người sẽ nắm trong tay đại quyền quyết định sự hưng suy của quốc gia, sinh tử an nguy của nhân dân. Thế nên trong thiên hạ loại Địa Sư loạn dùng loạn tác có rất nhiều, họ có thể tác đọng đến một đất, làm một huyệt là Thiên Hạ Đại Loạn, hỏi rằng con cháu mai này phải làm sao !?
Người xưa có cảnh cáo rằng : Âm Dương Bất Khán Chân Long Địa, Khăn Liễu Chân Địa Nhãn Tình Hạt !cổ nhân thực là đã cảnh cáo không nên đem sự an nguy của quốc gia, nhân dân cùng sự phúc đức trường tồn của con cháu mình ra làm trò đùa, từ xưa đã có vô số các ví dụ về vẫn đề này, phàm không tuân thủ tích đức thì tất sau này tuyệt hậu, nếu giữ gìn được thì có thể giữ gìn con cháu sau này bình an nhân đinh hưng vượng. Điều này thế nhân không thể không nhớ. Đến như nghìn năm một Thánh Hiền ( Văn Vương – Khổng Tử – Chu Tử), năm trăm năm một Minh Quân (Là Vua Khai Quốc Trị Loạn Hưng Thế, Công Nghiệp Truyền Nghìn Năm, Đức Lớn Ra Khắp Bốn Biển) tất là thừa người Thiên Vận Địa Vận Thế Vận ứng thời mà sinh, trời giáng tượng, đất ứng vận, người theo sáng sủa, chẳng phải do sức người mà có, không ngờ không nói, ngẫu nhiên gặp được dấu tượng cũng không được lan truyền, nếu không tất tai họa liên miên.
Như có người hỏi, đã có sự cấm kỵ thế thì làm sao để dùng Phong Thủy, kỳ thực là cổ nhân đã cho chúng ta về phương pháp giải quyết, từ đời Thanh đến nay có lưu hành Tam Nguyên Huyền Không Đại Vận Pháp cũng có thể lấy vận dụng( Phương pháp tại hướng chọn lựa ngày giờ của Tam Hợp Phái cũng có thể vận dụng), chỉ cần hợp vận hợp thủy Cục Hình Cục lại được năm tốt, ngày tốt tức tính là đại cát, không cần phải tìm tòi Long Huyệt, tức không cần hợp thủy cục không cần chọn lựa đại vận, chỉ cần chọn lựa giữa Trạch Vận với vận trình Mệnh Chủ tương sinh tương hợp cùng năm tốt ngày tốt xây dựng hoặc vào ở cũng có thể thu được đại lợi. Vì sao lại thế, cần biết rằng hiện nay xã hội vận động biến đổi rất nhanh, tuy nhiên Thiên Vận (Tam Nguyên Đại Vận cùng Lưu Niên) không đổi, nên tủy xem hoàn cảnh mà cải biến, sông lớn, đường đi, cầu cống, hầm ngầm đều được con người tạo ra rất nhanh, quy luật vận hành của Địa Vận Địa Khí cũng theo đó mà cải biến, không chỉ nên chấp vào cổ pháp, nếu không ứng dụng sẽ không chuẩn xác sẽ phát snh hung họa !
Ở đây tôi đã đưa toàn bộ các kiến thức tổng hợp bí truyền của các bậc Tiên Hiền Thánh Sư không lưu dấu điều gì, kết hợp với thực tế xã hội ngày nay làm sự tổng kết cho hậu thế, hy vọng có thể đối với người đời có sự giúp đỡ và chỉ rõ.

5. Đất Đại Quý Không Quá Hai Triều, Đất Đại Phú Không Quá Ba Đời.
Lại nói về các quan chức lớn nắm đại quyền thế cũng không thể vượt qua 2 triều đại khác nhau, đấy là cảnh báo người đời khi đắc quyền nên chú ý giữ gìn tự mình xem xét không nên dựa vào quyền lực mà lừa dối thế nhân. Ba đời có thể hình dung quãng trăm năm, ở đây nói rõ giàu nghèo cũng không quá trăm năm không biến đổi, cảnh báo chúng ta chớ vì giàu có mà bất nhân, cần lúc ở yên nhớ khi nguy cấp.

6. Phong Thủy Sư Chỉ Nên Làm Công Thần Chớ Nên Làm Tội Nhân.
Thuật Phong Thủy vốn là vũ khí để điều tiết sự sai lạc của tự nhiên, quân bình sự giàu nghèo trong xã hội, cũng lại là lợi khí làm cho tăng tốc phát triển của xã hội. Phong Thủy một mặt là vì đại chúng xã hội tạo phúc, mặt khác cũng lại là tăng thêm sự tranh đấu phân hóa giàu nghèo trong xã hội, cho nên đất tốt cần thận trong mà điểm, nếu để rơi vào tay kẻ gian tà là tạo tội vậy. Thận Trọng.

7. “Một Người Ngồi Kiệu Mấy Người Khiêng, Một Nhà Phú Quý Nghìn Nhà Nghèo, Một Tướng Thành Công Vạn Xương Phơi !”
Nguyên lý chọn phúc của Phong Thủy giống như nguồn nước hoặc sức học giống như cách làm cho cán cân giữ được thăng bằng, là đem lực lượng vật chất giàu có chia làm làm chuyển dịch tụ tập mà thành kết quả có được sự cân bằng tương đối, đối với một số người giàu có cần khiến họ bỏ ra một phần làm việc thiện để duy trì, cho nên mới nói Đại Phong Thủy mà không có Đại Phúc Đức thì không thể hưởng dụng, nếu có ngẫu nhiên cưỡng làm hoặc có được thì phúc cũng chẳng lâu dài, đó là nguyên lý chuyển hóa năng lượng của Phong Thủy( Tạm gọi là Quy Luật Phong Thủy Lực Học) nó cũng giống như nguyên lý Tàng Phong Tụ Khí của Phong Thủy Học. Chẳng qua toàn bộ mà nói Thuật Phong Thủy tức tại trong vô hình thúc đẩy xã hội phát triển, cân bằng điều chỉnh chuyển hóa sự giàu nghèo trong xã hội, ở vào một cấp độ cao nó có lợi cho sự bảo hộ hoàn cảnh nói chung.

8. Trồng Cây Được Mát, Khơi Nước Mở Nguồn, Mời Người Xem Đất Nên Có Hậu Tạ.
Phàm việc gì cũng có sự tác dụng của Nhân Quả, chọn lựa một chỗ Phong Thủy tốt đương nhiên cần có sự bắt đầu tốt thì mới thu hoạch, các Thầy Phong Thủy Chân Chính thay người làm Phúc (Phong Thủy Bậc Cao) tức là đã tự mình làm tiêu giảm Phúc Đức của mình (Âm Đức), bởi vì khi tạo phúc cho một người thì đồng thời trong vô hình huyền minh cũng làm tổn hại lợi ích một số người, tiết lộ Thiên Cơ Địa Lý phản bội lại quy luật sự vận chuyển trong tự nhiên, đầu tiên đã làm tổn hại Phúc Lực của bản thân và hậu thế, (Có một số kẻ tục nhân không hiểu biết về Phong Thủy đi lừa đảo người trong thiên hạ là đã tự chôn mất Đạo Đức Thiên Lương vậy thì tất ngày tuyệt diệt không xa) cho nên nói đối với Phong Thủy Sư cần có sự hồi báo tương ứng nhất định. Hậu tạ ít nhiều là ở nơ mỗi người, nếu không tất cả hai bên cùng bất lợi, sự ứng nghiệm không xa gì. Thế nhưng người thường không hiểu lại hay cho rằng ấy là lừa đảo lấy tiền bạc.

10. Phong Thủy Chuyển Luân Lưu, Phú Quý Đều Có Thời.
Đạt được Phong Thủy tốt rất cần không “Đắc ý vong hình” là làm không kịp, Khí Vận có số định, vinh khổ cũng có thời; không vì có được sự trợ giúp của Phong thủy đến khi sa vào cảnh khốn cùng lại oán thán, chỉ cần nỗ lự sẽ đến hồi thông thoáng, thời đến vận chuyển, Phong Thủy sẽ giúp rập cho ta.

Đặc Biệt Bổ Sung Hai Điều :
Cẩn Ký Nhất: – Thiên Lý, Địa Lý thông Nhân Lý ! Nhân Nhược Vô Lý Địa Bất Ưng. Địa Đạo tất tu thuận Thiên Đạo ! Địa Lý bất năng thắng Thiên Lý !
(Thiên Lý, Địa Lý thông với Nhân Lý ! Người nếu sống không có Đạo Lý thì Đất tốt cũng không ứng ! Đạo của Đất tất nên thuận với Thiên Đạo ! Dựa vào Địa Lý không thể thắng Thiên Lý !)
Cẩn Ký Nhị: Yếu tri nhân quả cập Xả dữ Đắc đích quan hệ ! Hữu đa đại đích phúc trì tài năng súc đa thiểu Phúc thủy, chỉ hữu quảng chủng Phúc Điền, tài năng đa đắc Phúc Quả.
(Cần hiểu biết luật nhân quả cùng điều bỏ và được có quan hệ với nhau. Có được ao phúc lớn mới có thể chứa được nhiều nước Phúc ! Chỉ có mở rộng ruộng Phúc mới có được nhiều quả phúc !)

Mười Điều Đại Thiết Luật Của Kham Dư Đại Sư

“Ngũ Bất – 5 Điều Không Được” tức :
Không vọng ngôn, nói bừa, nói quá, nói vô căn cứ.
Không vọng tác, làm bừa, làm ẩu, làm hại người.
Không tự dùng cho mình; Không điểm Chân Long Càn Khôn Huyệt;(Giữ lại cho người có nhân duyên, do Trời Xanh định rồi).
Không tiết lộ Thiên Cơ; tốt nhất là tại các đất chưa phát tích thì không được tiết lộ trước bí mật cơ trời; đề phòng người làm hỏng.

“Ngũ Yếu – 5 Điều Cần Phải Có” tức :
Cần vì người mà làm điều Phúc;
Cần giúp nghèo cứu yếu;
Cần trừng ác dương thiện;
Cần bảo hộ địa mạch;
Cần cẩn thận dạy học trò;

Địa Sư Tích Đức Và Tổn Đức
Tích Đức : Tức là vì người làm Phúc; giúp nghèo trợ khổ; trừng ác dương thiện; cứu người khi nguy khốn; không lừa không dối; giữa miệng như bình; phúc đức tương đương; bảo vệ đất có công; khuông phù xã tắc.
Tổn Đức : Mê người làm hại; Phúc Đức không cần; tham tự lấy dùng; mang tâm hại người; Dối người gạt tiền; Đấu Pháp Phong thủy; Giúp kẻ ác làm điều tai ngược; loạn điểm Long Huyệt; tiết lậu Địa mạch.
Chú Ý : Cổ truyền loạn điểm Chân Long Chân Huyệt và phá hoại Long mạch là đệ nhất đại kỵ của Phong Thủy Sư, với mê hoặc người với làm hại người lấy tiền cũng tính gấp trăm lần. Bởi vì trời đất để tạo ra được một nơi Long Huyệt cần đến cả vạn triệu năm, tổn hại khó phục hồi, tiết thoát cũng cần đến vài trăm nghìn năm mới khôi phục được, nhớ điều đó nên cần thận trọng! Tất cả sự tạo táng đều nên lấy Sơn Hướng Nguyên Vận và năm tháng ngày giờ tốt là thu cát lợi, nên hạn chế sử dụng các Long Huyệt, nếu như gặp được Chân Long Chính Huyệt thì chớ coi thường thu dùng.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Xem Chính Tinh Tử Vi Đẩu Số Biết Màu Sắc Và Phương Hướng Cho Bé Yêu

Để lớn lên trưởng thành, mỗi một con người đều phải trải qua tuổi thơ. Cũng giống như mọi sinh linh khác, các Em Bé đều có những Vận May Mắn Của Mình. Các vận may đó có thể được tăng cường bằng một số việc, một phương hướng và một số nhóm màu sắc … Để khảo sát màu sắc và phương hướng có khả năng mang đến may mắn cho các Bé, chúng ta có thể tiến hành Lấy Lá Số cho bé và quan sát Sao Chủ Tinh đóng tại Cung Mệnh để tham khảo. Xin nhấn mạnh đây chỉ là Góc Độ xem xét của Tử Vi Đẩu Số và lấy Chính Tinh ở Cung Mệnh để tham khảo … ngoài ra còn có các tiêu chuẩn của Bát Tự, Phong Thủy …
– Sao Tử Vi:
Sao Tử Vi là sao có thể thấy được sự vất vả, do là Đế Tinh nên để “Hoàn Thành Đế Nghiệp” thì Tử Vi phải trải qua rất nhiều gian nan và nỗ lực phấn đầu, màu Vàng là màu may mắn với Bé. Thường thường nên ở tại và đi về hướng Đông Bắc (Vị trí đắc địa của Tử Vi) chỗ nằm của Bé nên dùng màu vàng và kê hơi cao một chút, ăn uống rất nên tuyển chọn, bảo vệ Tỳ Vị mạnh khỏe.
– Sao Vũ Khúc:
Sao Vũ Khúc là có Duyên với Tôn Giáo, màu trắng là màu tốt của Bé, nên thường dùng hướng Tây, thì thoảng nên ăn Chay, khiến trẻ có thể bớt xung động, bình tĩnh, có cái nhìn vui vẻ lạc quan. Chú ý bảo vệ Phổi và hệ Hô Hấp cho trẻ.
– Sao Liêm Trinh:
Sao Liêm Trinh không câu nệ tiểu tiết, màu đỏ (Hồng) là màu may mắn của Bé, phương Nam là lựa chọn tốt cho Bé, thường ăn nói tốt để có Bạn tốt, tránh tranh cãi, giải trừ tâm lý không vui, có thể lấy vui việc nông trang để Bé có cảm giác yên tĩnh. Điều này sẽ mang đến may mắn cho Bé.
– Sao Thiên Phủ:
Sao Thiên Phủ là sao dễ bị tổn thương về Tỳ Vị, màu vàng là màu may mắn của Bé, hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc là hướng may mắn của Bé, cẩn thận với sự Ăn Uống của Bé, có thể khuyến khích Bé đọc sách để tăng cường tinh thần Học Tập của Bé.
– Sao Thiên Tướng:
Bé có Sao Thiên Tướng gương mặt thường vui vẻ, màu đen hoặc lam là màu cát tường của Bé, nên thường ở với phương Bắc, nên thường tản bộ cùng bạn hữu bên sông, nói cười vui vẻ! Hoặc thường trang điểm gương mặt trẻ đẹp, chụp hình tươi cười, có thể tập cho trẻ ăn những món ăn mới để tập cho trẻ có lòng tự tin.
– Sao Thất Sát:
Sao Thất Sát tính nóng vội, Màu Trắng, Xám Bạc là màu cát tường của Bé, thường nằm ngồi nhiều ở hướng Tây, có thể giúp Bé tăng vận tốt. Do Bé thường có tính nóng vội, khó có sự trấn tĩnh thư thả, dễ ảnh hưởng đến Gan, nên thường khuyến khích Bé đến chỗ công cộng hòa đồng cùng mọi người và sự vật phong cảnh.
– Sao Phá Quân:
Sao Phá Quân không chú ý nhiều biểu hiện bên ngoài, sắc đen và lam là màu Cát Tường của Bé, thường ở phương vị phía Bắc là tốt nhất, nên có thưởng tiền để khuyến khích sự vui vẻ của trẻ, cũng có thể giúp trẻ tìm những ý tường mới, nên thường xuyên tiếp xúc với biển và những thứ liên quan, đó là những điều đem đến Vận Tốt cho Bé.
– Sao Tham Lang:
Sao Tham Lang là cá tính sôi động, sắc xanh và đen là màu Cát Tường của Bé, truyền cho Bé những cảm hứng về ý tưởng hoàn mỹ, nên thường đến vùng có nhiều cây cối lớn, hưởng thụ sự mát mẻ từ cây cối, đem đến chút yên tĩnh để suy ngẫm mọi thứ hoặc đọc một cuốn sách để bình tĩnh tâm linh.
– Sao Thái Dương:
Sao Thái Dương nhiệt tình nóng như lửa, màu đỏ, hồng là màu cát tường của Bé, thường ở tại hướng Nam là tốt, để có được sự năng lượng tốt nhất, nên chú ý đến giấc ngủ của Bé, nếu không được ngủ tốt, Bé dễ có sức khỏe kém hoặc hay ốm vặt.
– Sao Cự Môn:
Thích nói là đặc tính của Sao Cự Môn, màu vàng là màu cát tường của Bé, thường ở hướng Đông Bắc có thể đem đến Vận Tốt cho Bé, hãy cho bé ăn khi không có gì để làm tuy nhiên cẩn thận đừng ăn quá nhiều, dễ làm tì vị bị yếu.
– Sao Thái Âm:
Sao Thái Âm tính vội vàng hiếu động, màu đen, màu lam là màu Cát Tường của Bé, thường ở phía Bắc tất tăng vận may mắn. Nên thường đến công viên vui chơi với hoa cỏ để bớt đi tính cách khô khan, cũng nên thường thay đổi kiểu tóc cho Bé, nó cũng làm mới Tâm Tình của Bé. Nên chơi vui hòa đồng với nhiều bạn, có thể tìm thấy nhiều Cảm Hứng tốt từ các câu chuyện, tìm hứng thú trong cuộc sống, thay đổi Tâm Tình thay đổi cả hướng đi, đem đến Hạnh Phúc cho Bé.
– Sao Thiên Lương:
Sao Thiên Lương có năng lực phân tích, màu vàng là màu may mắn, phương Tây Nam – Đông Bắc là hai cung vị tốt. Nên học và làm một số ngành nghề Mệnh Lý hoặc Huyền Học, từ trong đó tìm ra đáp án đời mình hoặc, nên đem con của bạn đi các nơi phương xa, kết bạn với những người chưa quen, làm những việc cộng đồng điều đó đem đến may mắn và hành phúc cho Bé.
– Sao Thiên Cơ:
Sao Thiên Cơ có phản ứng nhanh, màu xanh lá, cây là màu cát tường của Bé, phương Đông là phương nên thường đến, nên cho Bé tham gia các hoạt động thú vị, phát huy khả năng phản ứng nhanh nhẹn của Bé, cũng nên giúp bé kiên nhẫn hơn, bảo hộ thân thể để có được sự May Mắn.
– Sao Thiên Đồng:
Sao Thiên Đồng tính cách lạc quan, màu đen, màu lam là màu tốt đẹp, phương Bắc là lựa chọn tốt, nên thường đến các chỗ có âm nhạc để vui chơi, chỗ có nhiều người vui chơi, cũng có thể tiếp xúc nhiều với nước, đến bờ sông bờ hồ dạo chơi, ẩm thực ăn uống … những điều này sẽ mang đến may mắn. Đơn giản nhất là uống nước nhiều, không chỉ đem đến sức khỏe mà còn mang đến may mắn.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Anh Em là Tiền Tài !

Nhắc đến Tiền Tài thì xét trong Tử Vi Đẩu Số chúng ta thường chỉ xét ở Cung Tài Bạch (Thêm các Cung phối hợp) hoặc kỹ hơn thì xét thêm về Cung Điền Trạch ý là có tiền mới mua được Ruộng Đất – Nhà Cửa … tuy nhiên có một Cung mà chúng ta ít Chú Ý đến đó là Cung Huynh Đệ …
Trước hết Cung Huynh Đệ cặp sát với Cung Mệnh, nên cũng đại biểu cho hoàn cảnh lúc Sinh ra và lớn lên (Cùng với Cung Phụ Mẫu) bởi vì những hoàn cảnh lúc nhỏ, lúc trẻ cũng góp phần rất lớn cho các Thành Công sau này. Ví như Dinh Dưỡng, Học Tập, Giáo Dục, Hưởng Thụ … Ngoài ra xét theo Phi Cung thì Cung Huynh Đệ chính là Cung Tài Lộc của Cung Điền Trạch nên nó thể hiện Tiền Tài ở dạng Động Sản chuyển vào Bất Động Sản (Tích Tụ) … Không quan trọng Bạn làm ra bao nhiêu mà quan trọng Bạn giữ lại được bao nhiêu!
– Cung Huynh Đệ: Đây là nơi tạm chứa Tiền Bạc, là nơi Dòng Chảy của Tiền Bạc luân chuyển, Dòng Tiền từ Cung Tài Bạch sẽ kết toán tại Cung Huynh Đệ rồi tái phân phối, cho nên là chỗ “Trương Mục – Tài Khoản Ngân Hàng”. Cung Vị này nên Tĩnh không nên Động, rất sợ Kị Sát đi vào, thường là nhập không bằng xuất. Trong Bát Tự mối quan hệ giữa Nhật Chủ với Anh Em (Bạn Bè) được gọi là Tỉ – Kiếp (Tỉ thì an lành … Kiếp thì hao hụt)

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Bần Tiện Cách Cục – Tài Và Tù Thù Nhau Cách

Trước hết cần giải thích chữ Tù (囚) ở đây không phải ý nghĩa của “Tù Tội” mà mang ý nghĩa của Bế Tắc, Bịt Kín … Trong Đẩu Số học có 2 Cách Cục tiêu biếu cho sự nghèo khổ, bế tắc, không biết đặt chân đặt tay vào đâu được gọi là “Tài Dữ Tù Cừu Cách” đại ý hiểu là Người đó với Tiền có mối thì không ở chung một chỗ, có Tiền không có Tao, có Tao không có Tiền … Ứng khi Cách Cục này nằm ở Mệnh, Thân, Tài, Quan, Di:
1. Tài Dữ Tù Cừu Cách:
Trong Tử Vi Đẩu Số Vũ Khúc là sao về Tiền Tài ngũ hành thuộc Kim, Liêm Trinh là sao về bế tắc, thất bại ngũ hành thuộc Hỏa. Hai Sao này một ở Mệnh, một ở Thân là ở dạng tương quan Hỏa Kim khắc nhau, như kẻ thù gặp nhau, mắt vằn mặt đỏ, tất là hung họa trùng trùng, suốt đời chẳng mấy khi yên ổn; Nếu rơi vào hai tuổi Bính và Nhâm lại thêm gặp các Sát Tinh, Không Vong Tinh thì tình hình càng thê thảm … Tiền Tài với Mình kiểu như không đội chung Trời … Có mày không tao! Cứu lại nếu là Miếu Vượng gặp nhiều Cát Hóa thì tình hình không nhiều căng thẳng … Nắng hạn gặp Mưa.
2. Một Đời Cô Khổ Cách:
Phá Quân hãm địa Thủ Mệnh (Mão Dậu, Tị Hợi) mà Cung Mệnh, Đối Cung, Tam Hợp Cung không có lấy một vài Sao Cát cỡ lớn nhào đến cứu, coi như suốt đời cô nghèo, khốn khó.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Tử Vi Đẩu Số Của Người Có Linh Cảm Sắc Bén – Đầu Tư Rất Có Lợi

Người trong Giang Hồ, thân bất Do Kỷ – nói về người Đầu Tư Tài Chính cũng có thể nói như vậy, bởi tính biến hóa nhanh chóng và khốc liệt của nó. Bởi vậy không phải ai cũng có có thể tham gia vào lĩnh vực Đầu Tư Tài Chính … Ngoài kiến thức học hành, tố chất Bẩm Sinh là Lợi Thế, cộng thêm sự rèn luyện thì mới hy vọng sống sót và phát triển … Xem trong Lá Số có thể chỉ ra các tố chất bẩm sinh phù hợp:
1. Con Mắt Nhìn Đầu Tư Chuẩn, Khảng Khái Báo Đáp (Người Có Vũ Khúc Tại Mệnh)
Người có Vũ Khúc tại Cung Mệnh họ đúng là một Con Chuột đánh hơi Tiền, họ có độ nhạy rất cao với việc kiếm Tiền, chỗ nào có mùi Tiền là có họ tới. Thêm nữa người có Vũ Khúc tại Mệnh thường là hào hiệp nghĩa khí, đối với bạn bè đều muốn họ có tiền như mình, cho nên bạn bè muốn hỏi han về các cách kiếm tiền họ đều vui lòng chỉ cho tường tận, khiến bạn nhờ đó mà có lợi. Còn nếu như họ làm Sếp một công ty, công ty có tiền ắt sẽ chia phần cho nhân viên.
2. Ở Trong Sự Nghiệp, “Một Người Đắc Đạo Chó Gà Thăng Thiên” (Người có Thất Sát ở Mệnh)
Người có Thất Sát ở Cung Mệnh là người có khát vọng về Sự Nghiệp, sức tấn kích rất mạnh, bởi vậy họ thường là người “Tay Trắng Lập Nghiệp”. Ở lúc tuổi trẻ họ thường trải qua nhiều sự đổ vỡ rồi sau mới thành công. Song đáng quý là khi họ đã thành công rồi thì rất hiểu và nâng đỡ lớp sau tiến lên, do họ có nhiều kinh nghiệm khi khởi nghiệp nên thường vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cho người khác. Thêm sau khi thành công người này sẽ chia sẻ quyền lợi với người đã cùng họ phấn đấu, bởi vậy những người ở quanh họ đều là đồng cam cộng khổ.
3. Tính Cảnh Giác Rất Mạnh, Thường Đoán Trước Thiên Tai Nhân Họa (Người có Cự Môn ở Mệnh)
Người có Cự Môn ở Mệnh thường là người Sống Ẩn Giấu bên trong, họ bình thường Tâm Lý thế nào cũng ít thể hiện ra ngoài, thường khiến người khác cảm thấy họ lạnh nhạt, không có sự thân thiện. Kỳ thực họ là người rất tỉ mỉ, mọi sự đều để ý xem xét cẩn thận đầy đủ. Cho nên nếu đi ra ngoài cùng với người Cự Môn, có thể nhờ sự quan sát tỉ mỉ cẩn thận của họ mà giúp mình vượt qua hóa giải tất cả.
4. Người Có Giác Quan Thứ Sáu Mạnh, Có Năng Lực Dự Báo (Người có Liêm Trinh tại Mệnh)
Người ở Cung Mệnh có Liêm Trinh trấn đóng là người có Giác Quan Thứ 6 rất tốt, rất chuẩn xác, họ thường có sự dự đoán với việc chưa xảy ra khá tốt. Không phải họ có khả năng Thông Linh mà là do Liêm Trinh có trí tuệ rất mau lẹ, khiến họ có khả năng đó. Do có giác quan thứ 6 tốt có thể cảm nhận được những sự sắp diễn tiến xảy ra nên họ có thể nhìn ra một số tai họa, họ thường sẽ đem cảnh báo cho những người thân quanh mình, do đó khuyến cáo họ cảnh giác từ đó giúp mọi người tránh được tai họa.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Tử Vi Đẩu Số – Người Hợp Với Đầu Tư Cổ Phiếu

Muốn trở thành Tiên Phong dẫn đầu trên thị trường Chứng Khoán, tất cần có tính cách Mạo Hiểm đặc biệt, ngoài ra ham muốn với Tiền Bạc nhất định không thể thấp. Có những người lại có tính ỷ lại, chỉ muốn nhờ vào người khác, đi theo bước chân người khác, sợ rằng mình sẽ thiệt thòi nếu không đi theo họ.Vậy cuối cùng người có Sao Chính Tinh nào thì dễ trở thành người nổi bật dẫn đầu ở thị trường Chứng Khoán ?! Chúng ta có 3 cái Tên:
Cái Tên Thứ Nhất – Thất Sát:
Sao Thất Sát thuộc nhóm sáng tạo nó đứng vào hàng đầu, tính Mạo Hiểm của Thất Sát rất cao, tích cực có sức mạnh, song cũng khá mạnh mẽ và cố chấp, nóng máu lên rồi thì Lục Thân Bất Nhận, thuộc vào loại lên Voi xuống Chó. Tuy nhiên hầu hết các Kỳ Nhân Dị Sĩ trên thị trường Chứng Khoán đều có Sao Thất Sát tại Mệnh, bởi thế Thất Sát xứng đáng là cái Tên Đầu Tiên.
Cái Tên Thứ Hai – Phá Quân:
Phá Quân là Sao thứ 2 trong nhóm Sáng Tạo, cùng nhóm với Thất Sá, đều thuộc loại Người thích mạo hiểm và chấp nhận tai nạn, tính ăn thua cứng rắn, song một khi thị trường Bò xuất hiện, khí thế của họ như trúc trẻ mây trôi. Ngược lại nếu thị trường là Gấu, tất là mặt mày xám ngoét, đám người thất bại nhất định có họ. Cho nên nếu Thành Bại chẳng luận Anh Hùng, tất Phá Quân không hổ danh Mạnh Tướng Tiên Phong, thường là tiến lên trước lập Đầu Danh Trạng.
Cái Tên Thứ Ba: Thiên Cơ
Sao Thiên Cơ thuộc vào nhóm Hỗ Trợ là cái tên thứ 3 được gọi, ưa thích hoạch định phân tích, quan sát tỉ mỉ, cũng có độ trầm tĩnh, có thể nhìn ra thời cơ mà người khác không thấy, âm thầm ủ mưu lâu dài, ở thị trường Chứng Khoán mà kiếm nhiều tiền là loại người này. Do họ thường là người đi trước cho nên khi người khác vào Thị Trường thì đã muộn mất thời cơ. Không hổ danh xưng một trong những Tiên Phong của Thị Trường Chứng Khoán.
Cần lưu ý rằng làm Tiên Phong ở thị trường Chứng Khoán, nếu chỉ là lướt sóng thì không thể kiếm tiền lớn, cũng không thể có sự bù đắp xứng đáng. Nhìn trong một chiều dài thường thường là bỏ nhiều kiếm ít, lại còn tổn thất Tinh Lực và Thời Gian. Cho nên muốn thu lợi ở thị trường Chứng Khoán thì sự Bình Tĩnh là không thể thiếu, nếu như mang tinh thần ăn thua sát máu vào thị trường Chứng Khoán thì tất là Tiên phong biến thành Tử sĩ.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Xem Các Chủ Tinh Ở Cung Tài Bạch Biết Vận Đầu Tư

1. Các Sao Thái Dương – Thiên Tướng – Vũ Khúc Đầu Tư Cho Sự Nghiệp
Trong Cung Tài Bạch có các Sao Thái Dương – Thiên Tướng – Vũ Khúc là người nên đầu tư vào chuyên môn kỹ năng hoặc các ngành về sản xuất, các lĩnh vực tham gia nên có tính ổn định cao, còn quy mô lớn nhở sẽ tùy theo toàn bộ Mệnh Bàn.
2. Các Sao Thái Âm – Thiên Phủ Nên Đầu Tư Bất Động Sản:
Người có các Sao Thái Âm – Thiên Phủ đóng tại Cung Tài Bạch thì nên dùng tiền có được đầu tư vào Bất Động Sản, hoặc có thể đi theo ngành nghề về Buôn Bán Nhà Đất hoặc làm việc tại các Văn Phòng đại diện giao dịch nhà đất … từ đó mà có lợi thu về. Bởi người có Thái Âm – Thiên Phủ ở cung Tài Bạch đối với các khái niệm về Bất Động Sản có sự am hiểu rất tốt (Đặc biệt Âm nam – Dương nữ) đầu tư là Thành Công.
3. Đầu Tư Chứng Khoán Lướt Sóng Là Thiên Cơ – Thiên Lương:
Cung Tài Bạch có Thiên Cơ – Thiên Lương là người thuộc về dạng giỏi về Tư Duy, thích dùng tiền để kiếm tiền, cho nên đại bộ phận họ thường đầu tư vào Chứng Khoán hoặc Thị Trường Tiền Tệ, Giao Dịch Hàng Hóa, Vàng Bạc …Tuy nhiên Cách Cục này thường có một khuyết điểm Chí Mạng do các lĩnh vực họ tham gia thường có tính biến động rất nhanh, cho nên tiền đến tiền đi thường họ chỉ có một giai đoạn rực rỡ, còn lại thì hên xui. (Phụ thuộc vào Đại Hạn – Tiểu Hạn)
4. Không Có Vận Đầu Tư Phá Quân – Thất Sát – Liêm Trinh:
Cung Tài Bạch có Phá Quân – Thất Sát – Liêm Trinh là người về căn bản không có Vận Đầu Tư, thậm chí Đầu Tư là Một Đi Không Trở Lại, những người có Cách Cục này thường không hiểu nhiều về Đồng Tiền cho lắm, họ không biết cách làm cho Tiền đẻ ra Tiền, do vậy họ thường có tính toàn sai lầm hoạch định sai về Tiền và Đầu Tư, do vậy họ dễ có nguy cơ về Tiền Bạc ở tuổi Trung Niên.
Trên đây là một số Cách Cục tiêu biểu xét ở Cung Tài Bạch của mỗi Lá Số … tuy nhiên chỉ là Căn Bản, còn như muốn xem xét cẩn thận cần xét các Yếu Tố khác đặc biệt là yếu tố Đại Hạn – Tiểu Hạn – Nguyệt Hạn …

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Mệnh Cách Tử Vi Đi Qua Năm Tháng, Nửa Đời Sau Vẫn Hấp Dẫn

Ai từng học qua Tử Vi Đẩu Số đều biết rằng vào Đại Hạn thứ 4 thì bất kể là Thuận chuyển hay Nghịch chuyển (Theo Âm Dương – Nam Nữ) thì đều nằm vào tuyến Tử – Điền Cung, nó đánh dấu giai đoạn Con Người ở vào thời Trung Niên tức đã yên ổn Gia Đình: Con Cái – Nhà Ở … chăm lo chỗ mình ở và nuôi dạy con cái. Nhìn nhận tinh tường hơn thì đây cũng chính là giai đoạn Cá Tính con người ta cũng thay đổi.
Cho nên khảo Sát tầm tuổi Trung Niên của mỗi người, chúng ta cần quan tâm đặc biệt hai Cung Tử Tức và Điền Trạch, sức hấp dẫn ở tuổi Trung Niên sẽ nằm ở đây.
1. Tuyến Cung Điền Trạch – Tử Tức Có Sao Tử Vi
Sao Tử Vi có hiệu xưng là Sao Đế Vương, như nếu ở vào Đại Hạn thứ 4 gặp Sao Tử Vi, biểu thị người này nửa sau của cuộc đời có sự thay đổi khá lớn, có phong độ của bậc vương giả trợ giúp, mọi sự đều có sự Tự Trọng – Tự Tôn rất mạnh, thong thả từ tốn, sức thu hút tự nhiên tăng cao.
2. Tuyến Cung Điền Trạch – Tử Tức Có Sao Thiên Tướng
Thời tuổi trẻ như cá tính có phần nhút nhát rụt rè, thì thời Trung Niên trở đi lại biến đổi mạnh mẽ, thêm ở Đại Hạn tứ 4 có Thiên Tướng, dần dần có sự thể hiện Tự Tin và Trầm tính, cho nên đây cũng là Mệnh Cách có sức thu hút cũng rất mạnh mẽ.
3. Tuyến Cung Điền Trạch – Tử Tức Có Sao Thái Âm
Thái Âm tức biểu tượng của Mặt Trăng có ánh sáng phát ra rất kỳ diệu, có sức thu hút từ ăn nói, tuy nhiên cần có sự khiêm cung thì mới có nhiều sự hoan nghênh, bởi Thái Âm cũng vốn dĩ là Sao mang tính kín đáo không hay thể hiện hoàn toàn. Người ở vào giai đoạn trên 40 trở đi như gặp Thái Âm càng khiêm tốn càng có sức thu hút nhiều hơn.
Các giai đoạn đời người, sẽ có các Sao khác nhau thủ đóng, tức cũng thể hiện Vận Thế tốt xấu, từ đó hình thành ra số phận của riêng mối người. Bất kể Bạn có hay không các sao kể trên ở Mệnh Bàn tuyến Tử – Điền hay không thì chỉ cần Bạn học lấy sự Khiêm Cung, Bình Ổn, Trang Nghiêm thì tất nhiên Sức Thu Hút tăng lên rất mạnh mẽ.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Tử Vi Đẩu Số Tham Khảo Xu Hướng Tình Cảm Đồng Tính Luyến Ái (LGBT)

Cung Phu Thê không có Chủ Tinh, đối cung có Thái Âm (hóa) Kị xung, 3 phương 4 chính của Phu Thê có Sát Kị rất nhiều (Đà La, Hỏa Tinh, Địa Không, Địa Kiếp, Thái Âm (Kị))
Mệnh Cung phi Kị nhập cung Nô Bộc (Lấy Can của cung Mệnh tìm Kị) hoặc như nếu Cung Nô Bộc cũng phi Kị hoặc Hồi Lộc cung Mệnh (Lấy Can của Cung Nô tìm Lộc hoặc Kị xem có ở vào Mệnh hoặc Xung, Chiếu Mệnh) đây là người có Đồng Tính Luyến, có thể là Khuynh Hướng hoặc Đã Từng.
Nô Bộc, Huynh Đệ đại biểu Đồng Tính Bạn Bè, tự Hóa Lộc, Lộc nhập Mệnh Kị nhập Phu, Liêm Đồng, Tham Kị là có khuynh hướng đồng tính.
Nữ Mệnh Thiên Bàn Quan Lộc Cung có Không Chồng Chất (Điệp Không), tiên thiên dễ là Đồng Tính Luyến Ái. Thân Cung biến Cách tất là Hậu Thiên, như kiêm Hạn Bàn cũng có thì khả năng xảy ra là rất lớn.
Phu Thê Cung có Tả Hữu, Tham thêm Hỏa Linh, 3 phuong không có Đào Hoa. Phu Cung Không Kiếp, Phúc Đức Đào Hoa, Nô Bộc Đào Hoa hoặc Hóa Kị. Nam trọng Thái Dương hóa Kị, Nữ trọng Thái Âm hóa Kị, Phúc Đức cung gặp vậy dễ phát sinh (Khuynh hướng Đồng Tính Luyến Ái)
Cự Môn hóa Kị ở Mệnh, Phúc, Tật là 3 cái Tính Cách Tâm Trạng dễ có dấu vết Đồng Tính Luyến Ái, nếu thêm Nhật Nguyệt Phản Bối thì càng nghiệm.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Tử Vi Đẩu Số Làm Sao Từng Bước Tái Sắp Xếp Cuộc Sống – Thoát Khỏi Ảnh Hường Bệnh Dịch

Bắt đầu từ đầu năm nay, mỗi cá nhân trong xã hội đều ít hoặc nhiều bị ảnh hưởng của Bệnh Dịch Sard Covid 2 – 19 dẫn đến cuộc sống bị đảo lộn, chỗ nào cũng phải cẩn thận đề phòng. Mấy tháng gần đây, nó đã thành những thói quen mới? Ngày nay dù muốn hay không chúng ta vẫn phải quay lại cuộc sống bình thường với những thay đổi cho thích hợp, xem xét Tử Vi Đẩu Số cũng là những Tham Khảo tốt để chúng ta nhận thức vấn đề.
– Chủ Tinh Ở Loại Sáng Tạo (Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang):
•Làm Chủ Tâm Trạng Của Mình: Khi tâm trạng của mình rơi vào mất kiểm soát, nên đối diện chính mình và cố gắng dừng lại, đếm từ 1 đến 10 trước khi phát ngôn. Học lấy cách làm chủ Tâm Trạng, sau đó mới xử lý các vấn đề xung quanh (Hoàn Cảnh).
•Lắng Nghe Những Người Mà Mình Cho Là Đáng Tin Cậy: Có thể lấy những điều mình Tâm Đắc để suy ngẫm, cũng có thể nghe một ai đó mà mình cho là Đáng Tin Cậy và Hợp Tâm Lý của mình, hoặc là Idol của mình, lấy đó làm phương pháp đột phá tìm lấy hứng khởi của mình.
•Chọn Lựa Bạn Tốt: “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng” bên cạnh chúng ta nếu có dăm ba người bạn thân, kỳ thật là đại biểu chính chúng ta, nếu thường chơi với người Tốt, tất sẽ đề cao cái Tốt trong chính chúng ta.

Chủ Tinh Ở Loại Lãnh Đạo(Tử Vi, Thiên Thủ, Vũ Khúc, Thiên Tướng)
•Là Tự Mình Đối Mặt Với Một “Địch Nhân”: “Địch Nhân” ở đây không phải nói kẻ thù của Bạn mà là Cảnh Tình và Nhìn Rõ chính mình. Song họ cũng có thể là người cạnh tranh trong Chức Vụ của mình, họ cũng có thể là Bảng Thành Tích của chính bạn.
•Học Cách Làm Sao Thể Hiện Chính Mình: Đem Chính Mình thể hiện trong một Hình Tượng đẹp nhất, , lại thêm nỗ lực hành động, sẽ giúp Bạn mở ra một khung cảnh Trời Đất mới.
•Nâng Cao Lòng Kiên Trì và Chú Tâm: Lòng kiên trì nhẫn nại không chỉ là một ngày có thể rèn rũa thành, có thể theo đuổi một bộ môn nào đó như Hội Họa, Thư Pháp, Trà Đạo, Hoa Đạo …từ từ rèn luyện.

– Chủ Tinh Ở Loại Hình Giúp Đỡ (Thái Dương, Cự Môn, Thiên Cơ)
•Bắt Đầu Từ Mục Tiêu Nhỏ: Loại Giúp Đỡ chính là Sức Mình không đủ, một khi không đạt được vì mục tiêu quá sức lại đem vứt bỏ, không bằng trước hết tập trung tinh thần sức lực vào một mục tiêu nhỏ vừa sức hoặc thừa sức. Từ đó tạo lòng Tự Tin, rồi từng bước tiến đến việc khó khăn hơn.
•Phá Vỡ Vỏ Bọc Của Chính Mình: Muốn khống chế được hoàn cảnh nguy hiểm, phải dũng cảm dám làm việc mình e ngại, hoặc việc mà mình cho rằng không đủ năng lực giải quyết. Điều này sẽ bổ ích cho cách nhìn nhận của chính Bạn.
•Bồi Dưỡng Thêm Nhiều Cho Hứng Thú Và Sở Thích Của Mình: Sở thích và Hứng thú có rất nhiều, tuy nhiên cần có sự bồi dưỡng và nâng cao chúng mới có thể thành cái đặc sắc của chính mình. Đấu tiên cần phát xuất từ sự Vui Vẻ của chính mình, sau đó là không ngừng nâng cao trình độ.

– Chủ Tinh Ở Loại Hình Hợp Tác (Thái Âm, Thiên Lương, Thiên Đồng)
•Tránh Xa Sự Phụ Thuộc: Sự phụ thuộc vào Năng Lực khác sẽ làm hủy diệt đi năng lực tiến bộ và tiếp thu của Bạn. Nếu như nhận thấy mình dần trở thành cặn bã khi nhờ vào sự giúp đỡ của người khác, hãy nên nhanh chóng rời xa họ.
•Tăng Cường Tính Sáng Tạo Cái Mới: Chỉ có sự bất mãn với hiện trạng mới thúc đẩy sự tìm tòi, mới có sáng tạo. Mỗi ngày nên đặt cho mình một câu hỏi, mình đã làm thật Tốt hay chưa, có cần cải tiến gì hay không, như vậy mới có được sự tiến bộ.
•Không Nên Làm “Người Tốt”: Nếu chỉ có Bao Dung và Nhân Nhượng mà lại làm cho người khác cảm thấy mất lòng tin tưởng, Rộng Lượng cần có Nguyên Tắc, nói là làm, lấy việc luận việc, đó mới là một Thái Độ Chân Chính.
Thế Cuộc như một cơn Đại Hồng Thủy, có thể nói mỗi chúng ta khó mà thoát được, tuy nhiên trên Con Thuyền Đời Người, mỗi chúng ta chính là Thuyền Trưởng cũng là người Cầm Lái, chỉ có Bình Tĩnh đi đúng Phương Hướng, phát huy Ưu Thế, hạn chế Khuyết Điểm, nỗ lực không ngừng ắt sẽ vượt lên người khác.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com