Tử Vi Đẩu Số Xem Hôn Nhân Không Thuận Thế Nào

Cung Mệnh có các Tinh Diệu bất lợi cho hôn nhân, như Sát Phá Liêm Tham Vũ Cực đều là sát kỵ, hoặc Mệnh Cung Hãm Địa thêm các Sát ở Tam Phương bất cát, hoặc Sát Tinh với Đào Hoa hội tụ, luyến ái hôn nhân khó được mỹ mãn; Nếu cung Phu Thê tốt, đa số chủ phối ngẫu có tài, có dung mạo đẹp, được phú quý, nhưng chỉ vui vẻ một thời gian ngắn thì do bản thân mình, dung mạo, tài năng, tính cách, năng lực không phù hợp nữa thành ra nửa đường đứt gánh; Nếu cung phu thê hãm phá, rất bất lợi cho phối ngẫu, do cả hai cùng hung hãn mà thành ly dị, thậm chí là khắc chết phối ngẫu. Nếu cung Mệnh vượng cát mà cung Phu Thê hung, tất là người phối ngẫu không hợp thành ly dị hoặc nhiều bệnh tật tai nạn.
Nếu Mệnh người phối ngẫu cũng cát, đa phần hôn nhân mỹ mãn, song nếu Phu Thê Cung ba phía đều gặp Sát Kỵ, dễ do các nguyên nhân bên ngoài phá hoại mà thành ly dị. Cung Quan Lộc nếu có Hóa Kỵ tất chủ người phối ngẫu đa nghi quản lý khó chịu từ đó phát sinh chia rẽ; Nếu gặp hạn niên Phu Thê Cung tụ Sát, mà phối ngẫu gặp phải thương vong, là phối ngẫu là người mệnh yểu, không do bản mệnh mình khắc họ.

Nam Mệnh tọa Thái Âm, nữ mệnh tọa Thái Dương, rất có duyên với người khác giới, hay gặp duyên tình bên ngoài; Cung Phu Thê hãm địa không có lực, cuộc sống không thích hợp, không nhờ cậy được nhau, thêm Sát đều chủ ly dị, thậm chí là khắc chết. Mệnh Cung Cơ Lương thêm Sát, cũng chủ Cô Khắc.
Nhật Nguyệt Sửu Mùi đồng thủ Mệnh Cung, nam không ngại, nữ không tốt, nếu không có các sao tốt phối hợp hoặc thêm Sát, dễ lạc phong trần.
Nữ Mệnh Mệnh tọa Dần, đối cung Đồng Lương, chủ hôn nhân có gãy đổ; Lại hội Xương Khúc, khả năng sẽ kết hôn với người đàn ông đã từng ly hôn.
Nữ Mệnh có Dương Lương tọa Mệnh, nếu muộn kết hôn thì là hôn nhân không thuận. Thái Dương tọa Mệnh tại Tuất Hợi Tý cung, khắc phu hại tử, thêm sát càng nặng.
Cung Mệnh ở Tý Ngọ Mão Dậu, cung Phu Thê ở Thìn Tuất Sửu Mùi, tình cảm không tốt, hay tranh cãi, tụ ít xa nhiều, thêm Sát Kỵ càng hung. Cung phu thê gặp Tứ Sát độc thủ, Nam cưới vợ hung hãn, Nữ lấy chồng ác hiểm hoặc là dân xã hộ đen.
Gặp Lục Sát thủ chiếu hoặc giáp, đa chủ hôn nhân không tốt, giao tiếp vợ chồng thường không tốt, hoặc chủ người phối ngẫu đa số hay bệnh tật tai nạn, thậm chí có thể bị khắc chết.
Cung Phu Thê có Quả Tú, Phá Toái Tinh cũng là không tốt, không chỉ là Tụ ít Ly nhiều mà còn là tử biệt sinh ly. Ba phương hợp chiếu có Sát Tinh, cũng ảnh hưởng quan hệ Vợ Chồng.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Trả lời