Chọn Vợ Chồng Theo Lá Số Tử Vi

Một cá nhân trước hôn nhân ở chung với cha mẹ, gia đình và cá nhân đó coi như đã là Khí Trường Tiên Thiên ổn định, tốt xấu cũng khó mà cải biến. Sau khi kết hôn thì tự nhiên thành một gia đình mới, hai bên Khí Trường Âm Dương giao cảm, dần dần tạo thành một Khí Trường mới, có lợi hay không lợi cần xem Khí Trường hai bên có hay không sự bổ sung cho nhau, nếu phối hợp được tốt có thể sẽ cải biến tốt cho vận mệnh một đời, phối hợp không tốt thì vận mệnh cả hai bên đều thành phá hoại.


Theo Mệnh Bàn của Tử Vi mà xem, cung Phu thê với Sự Nghiệp tạo thành một tuyến, ảnh hưởng lẫn nhau, kết hợp tốt thì có thể thành chồng vinh vợ quý, phối hợp không tốt tất hình khắc phối ngẫu, phá tài tán nghiệp.
Bởi thế vấn đề chọn lựa phối ngẫu mười phần trọng yếu, đối với một đời người có được hay không hạnh phúc phải nói chiếm một phần tác dụng không nhỏ, không thể không khiến chúng ta coi trọng.
Chọn lựa phối ngẫu đại thể có thể lấy Cung Mệnh và Cung Phu Thê của Nam Nữ kết hợp mà luận:
1. Như nếu Cung Phu Thê tốt, có thể lựa chọn đối phương là người có chủ tinh ở tại Cung Mệnh. Ví dụ mình có chủ tinh là Thiên Đồng ở cung Phu Thê, người phối ngẫu Cung Mệnh có Chủ Tinh cung là Thiên Đồng, ấy là giai phối (Sự phối hợp tốt đẹp)
2. Như nếu Cung Phu thê không tốt, không thể chọn đối phương như trên, mà nên chọn hai bên có Chủ Tinh ở Cung Mệnh tốt hoặc phối hợp thành bộ cách cục tốt.
3. Nam Mệnh cung Phu Thê chính diệu là Nam Đẩu, nên phối nữ sinh vào năm âm; Chính Tinh là Bắc Đẩu, nên phối nữ sinh năm dương.
4. Nữ Mệnh cung Phu thê là Nam Đẩu, nên phối nam sinh năm Dương; Chính tinh là Bắc Đẩu, nên phối nam sinh năm Âm.
5. Bản Mệnh Cung có Hóa Lộc tham gia chính là tốt khi ở đối phương là Chủ Tinh.
Muốn xem được theo Tử Vi đương nhiên cần có lá số của hai bên Nam Nữ để lựa chọn, ngoài ra có thể theo Bảng tính dưới đây dùng Chi của ngày sinh chính mình dự đoán về người mình sẽ lấy làm Vợ hoặc Chồng :

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Trả lời