Tử Vi Tái Sắp Xếp Cuộc Sống Sau Đại Dịch

Bắt đầu từ đầu năm nay, mỗi cá nhân trong xã hội đều ít hoặc nhiều bị ảnh hưởng của Bệnh Dịch Sard Covid 2 – 19 dẫn đến cuộc sống bị đảo lộn, chỗ nào cũng phải cẩn thận đề phòng. Mấy tháng gần đây, nó đã thành những thói quen mới? Ngày nay dù muốn hay không chúng ta vẫn phải quay lại cuộc sống bình thường với những thay đổi cho thích hợp, xem xét Tử Vi Đẩu Số cũng là những Tham Khảo tốt để chúng ta nhận thức vấn đề.
– Chủ Tinh Ở Loại Sáng Tạo (Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang):
•Làm Chủ Tâm Trạng Của Mình: Khi tâm trạng của mình rơi vào mất kiểm soát, nên đối diện chính mình và cố gắng dừng lại, đếm từ 1 đến 10 trước khi phát ngôn. Học lấy cách làm chủ Tâm Trạng, sau đó mới xử lý các vấn đề xung quanh (Hoàn Cảnh).
•Lắng Nghe Những Người Mà Mình Cho Là Đáng Tin Cậy: Có thể lấy những điều mình Tâm Đắc để suy ngẫm, cũng có thể nghe một ai đó mà mình cho là Đáng Tin Cậy và Hợp Tâm Lý của mình, hoặc là Idol của mình, lấy đó làm phương pháp đột phá tìm lấy hứng khởi của mình.
•Chọn Lựa Bạn Tốt: “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng” bên cạnh chúng ta nếu có dăm ba người bạn thân, kỳ thật là đại biểu chính chúng ta, nếu thường chơi với người Tốt, tất sẽ đề cao cái Tốt trong chính chúng ta.
– Chủ Tinh Ở Loại Lãnh Đạo(Tử Vi, Thiên Thủ, Vũ Khúc, Thiên Tướng)
•Là Tự Mình Đối Mặt Với Một “Địch Nhân”: “Địch Nhân” ở đây không phải nói kẻ thù của Bạn mà là Cảnh Tình và Nhìn Rõ chính mình. Song họ cũng có thể là người cạnh tranh trong Chức Vụ của mình, họ cũng có thể là Bảng Thành Tích của chính bạn.
•Học Cách Làm Sao Thể Hiện Chính Mình: Đem Chính Mình thể hiện trong một Hình Tượng đẹp nhất, , lại thêm nỗ lực hành động, sẽ giúp Bạn mở ra một khung cảnh Trời Đất mới.
•Nâng Cao Lòng Kiên Trì và Chú Tâm: Lòng kiên trì nhẫn nại không chỉ là một ngày có thể rèn rũa thành, có thể theo đuổi một bộ môn nào đó như Hội Họa, Thư Pháp, Trà Đạo, Hoa Đạo …từ từ rèn luyện.
– Chủ Tinh Ở Loại Hình Giúp Đỡ (Thái Dương, Cự Môn, Thiên Cơ)
•Bắt Đầu Từ Mục Tiêu Nhỏ: Loại Giúp Đỡ chính là Sức Mình không đủ, một khi không đạt được vì mục tiêu quá sức lại đem vứt bỏ, không bằng trước hết tập trung tinh thần sức lực vào một mục tiêu nhỏ vừa sức hoặc thừa sức. Từ đó tạo lòng Tự Tin, rồi từng bước tiến đến việc khó khăn hơn.
•Phá Vỡ Vỏ Bọc Của Chính Mình: Muốn khống chế được hoàn cảnh nguy hiểm, phải dũng cảm dám làm việc mình e ngại, hoặc việc mà mình cho rằng không đủ năng lực giải quyết. Điều này sẽ bổ ích cho cách nhìn nhận của chính Bạn.
•Bồi Dưỡng Thêm Nhiều Cho Hứng Thú Và Sở Thích Của Mình: Sở thích và Hứng thú có rất nhiều, tuy nhiên cần có sự bồi dưỡng và nâng cao chúng mới có thể thành cái đặc sắc của chính mình. Đấu tiên cần phát xuất từ sự Vui Vẻ của chính mình, sau đó là không ngừng nâng cao trình độ.
– Chủ Tinh Ở Loại Hình Hợp Tác (Thái Âm, Thiên Lương, Thiên Đồng)
•Tránh Xa Sự Phụ Thuộc: Sự phụ thuộc vào Năng Lực khác sẽ làm hủy diệt đi năng lực tiến bộ và tiếp thu của Bạn. Nếu như nhận thấy mình dần trở thành cặn bã khi nhờ vào sự giúp đỡ của người khác, hãy nên nhanh chóng rời xa họ.
•Tăng Cường Tính Sáng Tạo Cái Mới: Chỉ có sự bất mãn với hiện trạng mới thúc đẩy sự tìm tòi, mới có sáng tạo. Mỗi ngày nên đặt cho mình một câu hỏi, mình đã làm thật Tốt hay chưa, có cần cải tiến gì hay không, như vậy mới có được sự tiến bộ.
•Không Nên Làm “Người Tốt”: Nếu chỉ có Bao Dung và Nhân Nhượng mà lại làm cho người khác cảm thấy mất lòng tin tưởng, Rộng Lượng cần có Nguyên Tắc, nói là làm, lấy việc luận việc, đó mới là một Thái Độ Chân Chính.
Thế Cuộc như một cơn Đại Hồng Thủy, có thể nói mỗi chúng ta khó mà thoát được, tuy nhiên trên Con Thuyền Đời Người, mỗi chúng ta chính là Thuyền Trưởng cũng là người Cầm Lái, chỉ có Bình Tĩnh đi đúng Phương Hướng, phát huy Ưu Thế, hạn chế Khuyết Điểm, nỗ lực không ngừng ắt sẽ vượt lên người khác.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com