5 Mệnh Cục Nữ Nhân Đại Vượng Phu

1. Nữ Thiên Phủ:
Sao Thiên Phủ là đứng đầu trong Nam Đẩu Hệ, là chủ về tiền bạc cũng như nhà đất. Thường thường người Nữ có Thiên Phủ Tinh nhập mệnh, tính cách Ôn Hòa, Mềm Mỏng, Tinh Thần vui vẻ hòa đông, không chấp tiểu tiết, có tinh thần bao dung, có nhiều bạn hữu tri kỷ, thường được ngưỡng mộ. Một đời có Quý Nhân giúp đỡ. Ưu điểm của Nữ Nhân có Thiên phủ nhập Mệnh, càng về sau Hôn Nhân càng tốt đẹp, có đầy đủ khí chất của Mệnh Phụ Phu Nhân. Có một điều rất đáng chú ý là Nữ có Mệnh Thiên Phủ là người biết quý trọng Tiền Bạc, coi trọng sự cần kiệm, tích lũy, biết chi tiêu đúng đắn, lại thêm Nữ Thiên Phủ là người bình ổn, không lấy sự cảm tính xử sự, làm việc có lts trí, rất giỏi ứng xử giao tiếp, có thể nói vô cùng hợp vai trò Nội Trợ.

2. Nữ Thiên Tướng:
Người có Thiên Tướng nhập Mệnh đại đa số là có các bộ phận cơ thể cao dài, là ưu điểm của Con Gái đẹp theo chuẩn ngày nay. Thông thường người có Thiên Tướng nhập mệnh, nói và làm cẩn thận, suy nghĩ trước sau, có chính nghĩa. Quan hệ giao tiếp rất tốt, đối đãi người chân thành, khiêm cung có lễ, lại thêm có tâm địa lương thiện, tùy hòa, bao dung, làm việc chân thật, có năng lực quản lý và xử lý công việc. Riêng người Nữ có Thiên Tướng nhập mệnh, tính cách ấm áp như ngọc, chủ yếu nhất là có vẻ đẹp ẩn tàng, nhã nhặn tư văn giữ lễ. Không tính toán với người, được nhiều người ủng hộ, quan trọng là có thể gánh vác những việc vất vả hoặc bị người khác trách oan, rất thích hợp giúp Chồng dạy Con, là một Vợ Hiền Mẹ Đảm ! Bởi vậy

3. Nữ Thái Âm:
Sao Thái Âm là một sao chủ về sự giàu có, chủ quản về tiền bạc và ruộng vườn nhà ở. Người có Thái Âm nhập Mệnh, tính cách Ôn Hòa, đối đãi người nhún nhường có Lễ, thích sự yên tĩnh, đại ý thích hợp làm việc giao tiếp hoặc công tác tín dụng thủ quỹ! Người Nữ có Thái Âm nhập Mệnh có tướng mạo hơn người, tính cách tao nhã, thông minh sáng láng, có sự kiên nhẫn khá tốt, thích nghe lời, nhìn sắc diện đoán người, đặc biệt người có Thái Âm có Khí Chất Cao, vượng cho Chồng. Người Nam rất ưa thích các Nữ Nhân này.

4. Nữ Vũ Khúc:
Sao Vũ Khúc là Sao thuộc về Tài Tinh, đại đa số người ta đều ưa thích. Tuy nhiên sách cổ nói Sao Vũ Khúc hợp Nam hơn Nữ, bởi vì thời cổ đề cao là chữ Đức, người nữ mà nghiêng nhiều về việc kiếm tiền (Cũng như quá Lý Trí) được cho là không tốt. Tuy nhiên Xã Hội ngày nay đã thay đổi rất nhiều, người phụ nữ mạnh mẽ thường thường lại được mọi người Kính Trọng. Người Nữ có Vũ Khúc thường thường hợp với các việc về Tài Chính hoặc Quản Lý rất tốt, là người thông thạo về Kinh Doanh, sau kết hôn thì tính Đào Hoa sẽ không còn nhiều nữa. Đây là điều khá quan trọng với người Nam thì đây khá là điều cốt lõi, vì sẽ được đảm bảo sức khỏe – không bị Hen Suyễn.

5. Nữ Tử Vi:
Sao Tử Vi là sao Đế Vương trong 14 Chính Diệu. Cung Mệnh có Tử Vi tọa thủ là người có Khí Chất Cao Nhã, có sự quý tộc trong tính cách. Người Nữ có Tử Vi nhập Mệnh, khí chất Ưu Nhã, điều kiện lựa chọn bạn đời khá cao, đa phần xuất thân gia đình có điều kiện tốt! Tuy nhiên Nữ Tử Vi thường có sự không thích tìm kiếm (Tĩnh Tính cao) chỉ cần nghe tiếng xem sắc diện, không khó để lấy lòng họ. Thông thường cho thấy người nữ Tử Vi rất Vượng Phu, cho nên Nam Nhân chớ nên bỏ qua.

A Tư Tiểu Khang – www.phongthuy123.com

Trả lời